เจ้าของย้ายบ้าน ขอการุณยฆาตสุนัขวัย 13 บีบหัวใจ นอนน้ำตาไหลเหมือนรู้อนาคต

เจ้าของย้ายบ้าน ขอการุณยฆาตสุนัขวัย 13 บีบหัวใจ นอนน้ำตาไหลเหมือนรู้อนาคต

เจ้าของจะย้ายบ้าน ขอสถานสงเคราะห์ทำการุณยฆาตสุนัขวัย 13 ปี บีบหัวใจคนรักสัตว์ นอนน้ำตาไหลเหมือนรู้อนาคต

กลายเป็นไวรัลบีบหัวใจ เมื่อสุนัขตัวหนึ่งถูกเจ้าของทิ้ง เพราะกำลังจะย้ายไปบ้านใหม่ และไม่สามารถพามันไปด้วยได้ จึงโทรหาสถานสงเคราะห์สัตว์ และเผยคำพูดที่ทำให้คนรักสัตว์ต่างสะเทือนใจไปตาม ๆ กัน

โดย สถานสงเคราะห์สัตว์บ้านลุงนีล ได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงรายหนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เล่าว่า ตนเองกำลังจะย้ายออกไปจึงไม่สามารถพาแจ็ค สุนัขขนสีน้ำตาลวัย 13 ปีไปด้วยได้ ก่อนจะพูดว่า “ถ้าเป็นไปได้ จะการุณยฆาตสุนัขได้ไหม”

เจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์สัตว์ตกใจมาก และรู้สึกเสียใจกับประสบการณ์ของแจ็คมาก พวกเขาจึงตัดสินใจรับแจ็คเข้าไปหาบ้านอุปถัมภ์เพื่อช่วยชีวิตอันมีค่าของแจ็คจากเจ้าของ

แต่ที่น่าเศร้าคือแจ็คดูเหมือนจะรู้ว่าเจ้าของไม่ต้องการมันอีกต่อไปแล้ว เพราะแจ็คขมวดคิ้วลึก ๆ และน้ำตาก็ไหลออกมาจากหางตา ขณะที่เจ้าของเก่าของแจ็ค เมื่อมาส่งมันที่สถานสงเคราะห์สัตว์แล้ว เธอก็จากไปโดยไม่หันกลับมามอง และไม่ได้กล่าวคำอำลาเลย

เจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์สัตว์พบว่า สภาพร่างกายของแจ็คค่อนข้างแย่ แทบจะเดินหรือออกจากรถไม่ได้ด้วยกำลังของตัวเอง ดวงตาของมันติดเชื้ออย่างรุนแรงและเขาก็ร้องไห้ เล็บไม่ได้ถูกตัดแต่งเกินปีจนเกิดการม้วนงอ และที่ร้ายแรงสุด คือ ไม่ได้ทำหมันและไม่มีใบรับรองแพทย์

สถานสงเคราะห์สัตว์ กล่าวว่า แจ็คได้รับการตรวจโดยสัตวแพทย์และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมอย่างรุนแรงที่ไม่สามารถควบคุมแขนขาได้, ข้อศอกขยายใหญ่ขึ้น, กล้ามเนื้อลีบ, ฟันร้าว, โรคทางทันตกรรม, สูญเสียการได้ยิน, ตาแดง, ผิวหนังอักเสบ, กล่องเสียงเป็นอัมพาต, นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ, ระบบประสาทบกพร่อง และอาการอื่น ๆ

ทำให้สัตวแพทย์ต้องใช้ยาหลายชนิดในการรักษาแจ็ค โชคดีที่อาการของแจ็คดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังการรักษาและตอนนี้แจ็คมีกำลังใจดีและสามารถเคลื่อนไหวได้ตามปกติแล้ว

ปัจจุบัน แจ็คกำลังพักฟื้นอยู่ในสถานสงเคราะห์สัตว์บ้านลุงนี ซึ่งมีการระดมทุนให้แจ็คได้ใช้ชีวิตตามปกติอย่างที่สุนัขตัวหนึ่งควรได้รับเพื่อซื้อของเล่น, ขนม, เตียง, ผ้าห่ม, สายจูง และปลอกคอ หลังจากรู้ประสบการณ์ชีวิตของแจ็คแล้ว

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed