เจ้าของตะวันแดงโต้แก๊งสาวสอง ทำร้ายการ์ด ถลกกระโปรง แอบกินงูในห้องน้ำ

เจ้าของตะวันแดงโต้แก๊งสาวสอง ทำร้ายการ์ด ถลกกระโปรง แอบกินงูในห้องน้ำ

กรณีพิพาทระว่างผับดัง ตะวันแดงวังสามหมอ กับแก๊งสาวประเภทสองที่เข้าไปเที่ยวเคาต์ดาวน์ แล้วไปแจ้งความว่าถูกการ์ดทำร้ายดั้งจมูกที่เสริมหัก ล่าสุดเจ้าของผับเปิดคลิปโต้ ยันอีกฝ่ายทำออรัลเซ็กซ์ ทำอนาจารในห้องน้ำ ถลกกระโปรงไม่สวม กกน.ในร้าน เชิญออกจากร้านก่อนทำร้ายการ์ด ส่วนบาดแผลที่บาดเจ็บ น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ จยย.ล้ม พร้อมให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดี

กรณีพิพาทระว่างผับดัง ตะวันแดงวังสามหมอ กับแก๊งสาวประเภทสองที่เข้าไปเที่ยวเคาต์ดาวน์ แล้วไปแจ้งความว่าถูกการ์ดทำร้ายดั้งจมูกที่เสริมหัก ล่าสุดเจ้าของผับเปิดคลิปโต้ ยันอีกฝ่ายทำออรัลเซ็กซ์ ทำอนาจารในห้องน้ำ ถลกกระโปรงไม่สวม กกน.ในร้าน เชิญออกจากร้านก่อนทำร้ายการ์ด ส่วนบาดแผลที่บาดเจ็บ น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ จยย.ล้ม พร้อมให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีเจ้าของตะวันแดงโต้แก๊งสาวสอง ทำร้ายการ์ด ถลกกระโปรง แอบกินงูในห้องน้ำจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปความยาว 02.20 นาที เหตุการณ์สาวสองถูกทำร้ายร่างกายจนใบหน้าริมฝีปากบวม และมีเลือดออกที่จมูก พร้อมข้อความว่า อี..อกกกก การ์ดตีเพื่อนสาว (เพื่อนสาวเพิ่งทำจมูกมา) กะเทยไปกินงู ผช.ในห้องน้ำ แต่พวกเราไม่รู้เรื่อง พี่เราอีกกลุ่มกำลังมาเลยจะเข้าไปกินใหม่ เพราะเพื่อนมาจากต่างจังหวัด อยากไปสนุกปีใหม่ ทั้งๆ ที่เงินก็จ่ายอะไรครบหมด (ผับแห่งหนึ่งที่วังสามหมอ)เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2566 ซึ่งผู้โพสต์พร้อมเพื่อนได้ไปเที่ยวร้านตะวันแดง สาขาวังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ขณะเดินเข้าไปได้ถูกผลักอกออกมาแล้วถูกการ์ดที่เฝ้าหน้าประตูร้านรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และเบื้องต้นเพื่อนผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.วังสามหมอ จึงได้โพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อขอความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลัง นายกติกา ศรีบุญเรือง หรือ น้องโช อายุ 22 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางกลับบ้านพักที่ จ.บุรีรัมย์ และแจ้งความทางออนไลน์ไว้อีกครั้ง โดยจะกลับมาที่ สภ.วังสามหมอ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถระบุวันได้ เนื่องจากต้องรักษาตัว และทำธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน

ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านตะวันแดง วังสามหมอ พบกับ นายวรวุฒิ ยอดคัดเค้า อายุ 51 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ซึ่งอยู่ระหว่างการควบคุมพนักงานร้านทำความสะอาดร้าน และจัดเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการ โดยยินดีให้ข้อมูลและเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้น ซึ่งมีจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ไล่เรียงเรื่องราวก่อนจะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุไว้ได้ทั้งหมด

นายวรวุฒิ เล่าว่า ที่นี่เพิ่งจะเปิดบริการช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2565 วันเกิดเหตุเป็นคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีผู้คนมาใช้บริการจำนวนมาก ประมาณ 21.00 น. กลุ่มสาวสองเข้ามาด้วยกัน 4 คน จากนั้นก็มีกลุ่มเพื่อนสาวสองตามอีก แต่นั่งคนละโต๊ะ ไม่นานมีผู้มาใช้บริการมาบอกว่า เพื่อนเข้าห้องน้ำไปกับสาวสองนานแล้ว ยังไม่กลับโต๊ะ เกรงว่าจะเกิดอันตรายเพราะเพื่อนเมามาก ตนให้ลูกน้องเข้าไปดูที่ห้องน้ำ เคาะประตูเรียกอยู่นานก็ไม่ออกมา ลูกน้องจึงปีนผนังห้องน้ำไปดู ก็เห็นกับตาว่าทำอนาจารออรัลเซ็กซ์กัน ตนจึงตามเข้าไปเรียกให้ออกมา เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เขาทั้งสองก็เดินออกไป

ส่วนสาเหตุแท้จริงไม่ใช่เรื่องนี้ เนื่องจากมีคนหนึ่งในกลุ่มสาวสองกระทำอนาจารในร้าน โดยการถลกกระโปรงขึ้นมาเหนือเอว ไม่ใส่กางเกงใน โชว์อวัยวะเพศ โชว์บั้นท้าย ตนเข้าไปเตือนหลายครั้งก็ยังไม่เลิกพฤติกรรม จึงเชิญกลุ่มดังกล่าวออกจากร้านไป เพราะเกรงว่าจะไปสร้างปัญหาให้ลูกค้าท่านอื่น หลักฐานในภาพวงจรปิดก็มีชัดเจน พอกลุ่มดังกล่าวจะเข้ามาในร้านอีก การ์ดจึงต้องกันตัวเอาไว้ ก็เลยกระทบกระทั่งกัน จนทำร้ายกันเหมือนในคลิป ซ้ำยังไปทะเลาะกับลูกค้าท่านอื่นอีกด้วย และคนที่ไปโพสต์ว่าถูกการ์ดทำร้ายนั้น คิดว่าเขาน่าจะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถล้มมากกว่า ตรงนี้น่าจะเป็นข้อมูลเท็จ อยากฝากถึงเขาว่า ให้พูดความจริงทั้งหมด ตนมีฝ่ายกฎหมาย ก็จะต้องดำเนินการฟ้องร้องไปตามขั้นตอนขณะที่ นายชาติชาย บุญจู หรือ จุ้ย การ์ดร้านตะวันแดง วังสามหมอ เล่าว่า กลุ่มสาวประเภทสองจะเข้ามาภายในร้าน หลังจากออกไปหลายรอบ ตนกำลังปิดประตูเพื่อไม่ให้เข้าไป จึงใช้ตัวบังไม่ให้เข้า อีกฝ่ายได้ผลัก แล้วใช้มือตบที่ใบหน้าของตน อีกคนก็เข้ามากระโดดต่อย

“ยืนยันว่าเขาทำร้ายผมก่อน ในตอนนั้นมีการ์ดยืนอยู่หน้าร้าน 3 คน จึงได้เกิดการตะลุมบอนกันขึ้น ผมไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มสาวประเภทสองมาก่อนเลย ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุเห็นกลุ่มสาวประเภทสอง โดนเชิญออกจากร้านหลายรอบแล้ว ทำให้ต้องกันพวกเขาไม่ให้เข้ามาในร้านอีก”ด้าน พ.ต.ท.ทองสุข ไชยวงษ์จันทร์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.วังสามหมอ เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 มกราคม 2566 ได้มีผู้เสียหายรายหนึ่งได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า คืนวันที่ 31 ธันว่าคม ได้ไปเที่ยวร้านอาหารตะวันแดง ในเขต อ.วังสามหมอ ถูกการ์ดที่ร้านทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า โดยทางตำรวจจะเรียกตัวการ์ดผู้ที่โดนกล่าวหา และผู้บาดเจ็บ มาสอบปากคำ ว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้น ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ที่มา:ไทยรัฐออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed