อุทาหรณ์ สาวสองแต๊บเป้าแน่นเกินไป จน “อัณฑะตาย” เลือดเข้าไปเลี้ยงไม่ได้

อุทาหรณ์ สาวสองแต๊บเป้าแน่นเกินไป จน “อัณฑะตาย” เลือดเข้าไปเลี้ยงไม่ได้

เล่าประสบการณ์เตือนภัย สาวสองแต๊บเป้าใส่ชุดรัดรูปงานปีใหม่ สุดท้ายอักเสบต้องผ่าตัด หลังอัณฑะตาย เลือดไม่สามารถเข้าไปเลี้ยงได้

วันที่ 8 มกราคม 2566 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวอุทาหรณ์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ได้แชร์ประสบการณ์กรณีสาวสองกับการแต๊บๆ

โดยเล่าว่า เริ่มเรื่องจากเทศกาลปีใหม่ ด้วยความน้อง ก อย่างเราอยากแต่งตัวสับๆ แบบคันๆ เลยเลือกชุดบอดี้สูทเลคกิ้งรัดรูป เรื่องแต๊บคือสำคัญมาก สำหรับเราน้อง ก ต้องเป๊ะ ต้องเนียน ด้วยกางเกงในแต๊บ ดันน้องอัณฑะขึ้นบนแบบสุด เพื่อความเนียน คืนนั้น เที่ยว ดื่ม เต้น เข้าห้องน้ำ แต๊บทั้งคืน จนกระทั่งกลับห้อง อาบน้ำกำลังจะนอน

แล้วของขวัญปีใหม่ก็มาถึงน้องอัณฑะของเรา ก็ได้มีอาการบวมขึ้นที่ละนิด บิดปวดมาก เหมือนโดนบีบน้องอัณฑะตลอดเวลา ข้างเดียวนะคะ เราไม่สามารถนอนได้จนเช้า รีบไปโรงพยาบาล คุณหมอตรวจอัลตราซาวด์ เช็คอาการทุกอย่าง ผลที่ได้คือ อัณฑะอักเสบบิดตัว เราก็ได้รับยามากิน และหมอนัดติดตามผลอีก 3 วัน

มันไม่จบอย่างที่คิดค่ะทุกคน อาการเจ็บดีขึ้น แต่อาการบวมไม่หายนะคะ บวมขึ้นเรื่อยๆ ๆ ๆ เราคิดไปต่างๆนานา มะเร็งรึเปล่า หรือไส้เลื่อน จนวันติดตามผล เราพบคุณหมออีกท่าน ส่งตัวเราไปอัลตราซาวด์อีกครั้ง ครั้งนี้ละคะ
แจ็คพอต คุณหมอบอกว่า เลือดไม่สามารถเข้าไปเลี้ยงน้องอัณฑะได้ เนื่องจากการบิดตัวของท่อเลือด ต้องผ่าตัดด่วน เผื่อเช็คว่าสามารถ แก้ไข้ได้อย่างไร แต่ถ้าน้องอัณฑะตายแล้วก็ต้องได้ตัดทิ้ง โอ้วววว น้อง ก ช็อคค่ะ

หลังจากนั้นเลยสอบถามคุณหมอเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะเราไม่มีประกัน ด้วยความเป็นโรงพยาบาลเอกชนค่าใช้จ่ายสูง เป็นประเมินเบื้องต้น 110,000 บาท น้อง ก หน้ามืด ไม่รู้จบที่เท่าไหร่ ต้องวางมัดจำเดี๋ยวนี้เพื่อ เข้าทำการแอดมิท หน้ามืดเลยค่ะ

แต่เราก็ต้องเอาสุขภาพร่างกายเราก่อนค่ะ ตกลงจัดการทันที บท สรุปน้องอัณฑะตายค่ะเพราะเลือดไม่สามารถเข้าไปเลี้ยงได้ ต้อนรับปีใหม่ แบบปัง แบบสับ แบบละเอียด

ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ พี่ๆ น้องๆ งู ที่ชอบแต๊บแบบเนียนๆ แน่นๆ ทุกคนนะคะ แต๊บอย่างระมัดระวัง ไม่งั้น เป็นเรื่องแน่ค่ะ (ใครจะคิดว่าการแต๊บจะทำให้เป็นเหตุ ได้ผ่าตัดขนาดนี้

ที่มา:thairath

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *