หดหู่ใจ ลูกสาววัย 5 ขวบ กอดปลอบพ่อ หลังแม่ป่วยโรคไต เสียชีวิตกะทันหัน

หดหู่ใจ ลูกสาววัย 5 ขวบ กอดปลอบพ่อ หลังแม่ป่วยโรคไต เสียชีวิตกะทันหัน

สลดใจ ลูกสาววัย 5 ขวบ โทร. วิดีโอคอลหาพ่อ เมื่อพบแม่ป่วยโรคไต มีอาการชัก แต่สุดท้ายมาช่วยเหลือไม่ทัน เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 ก.พ. 66 พ.ต.ท.พีระกุล แฝงฤทธิ์หลง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีหญิงสาว เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 33/323 อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีลูกสาววัย 5 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนพบศพ นางสาวจริยา อัมเทศ อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน ตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย พบอุปกรณ์ในการฟอกไต

ต่อมานายพีระพันธ์ ไม้เลียง อายุ 30 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางกลับมาจากทำงาน ในจ.กรุงเทพฯ เมื่อทราบข่าวก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา โดยมีน้องน้ำหวาน ลูกสาว อายุ 5 ปี คอยกอดและปลอบและให้กำลังใจพ่ออยู่ตลอดเวลาว่า “พ่อไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้นะ เดี๋ยวแม่กลับมา” จนกลายเป็นภาพที่สร้างความหดหู่ใจ กับคนที่พบเห็นเหตุการณ์
จากการสอบถาม นายพีระพันธ์ สามีของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเองรู้จักกับภรรยา ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน เรียนจบแล้วจึงมาแต่งงานสร้างครอบครัว ภรรยาป่วยเป็นโรคเบาหวานมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ตนจึงไม่ให้ทำงาน เพราะสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง และต่อมาภรรยา ก็ป่วยเป็นโรคไต ต้องฟอกไตอยู่เป็นประจำ
โดยปกติแล้วตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ พอเลิกงานจะขับไรเดอร์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อหารายได้เสริม และกลับมาบ้านประมาณ 23.00 น. หรือเที่ยงคืนเป็นประจำทุกวัน ส่วนภรรยาจะอยู่บ้านเพียงคนเดียว เนื่องจากลูกสาวไปโรงเรียน โดยมีรถโรงเรียนรับส่ง

ก่อนเกิดเหตุลูกสาว ได้โทร. วิดีโอคอลมาหาบอกว่า แม่ล้มและชักกัดลิ้นตัวเอง ตนจึงโทร. หาร้านค้าในหมู่บ้านให้รีบมาดู ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ให้มาช่วยเหลือ แต่พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วในบ้านตนเองและภรรยาซื้อไว้ ซึ่งเพื่อทำตามความฝันร่วมกัน คือการมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเอง
รู้สึกเสียใจและสงสารภรรยามาก ที่เจ็บป่วยทรมาน แต่เขาได้บริจาคร่างกายให้กับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นความตั้งใจตั้งแต่ที่รู้ตัวว่าป่วย จะประสานกับทางโรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอนต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางญาติก็ไม่ติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากมีประวัติการรักษาตัวมาอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบจนทำให้ช็อกเสียชีวิต.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed