ส่งพิสูจน์นิติเวช ยูทูบเบอร์ ชาวอเมริกันเป็นศพปริศนา ในบ้านเช่า เปลือยท่อนล่าง

ส่งพิสูจน์นิติเวช ยูทูบเบอร์ ชาวอเมริกันเป็นศพปริศนา ในบ้านเช่า เปลือยท่อนล่าง

หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันตาย เปลือยท่อนล่างในบ้านเช่า ข้าวของกระจายเกลื่อน เพื่อนชาติเดียวกันเผย ผู้ตายเป็นนักเพาะกายผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์สอนวิธีเพาะกาย การเล่นกล้าม และรีวิวอาหารเสริม แต่ป่วยเป็นไบโพลาร์อารมณ์แปรปรวนมักเก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียว ขณะที่ตำรวจเก็บรวบรวมหลักฐาน นำศพส่งพิสูจน์และเก็บหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดี

เหตุพบศพยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกันดับคาห้องรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 30 ม.ค. ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติ เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 238/58 หมู่บ้านพัทยารากูน ซอยก่อไผ่ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 ชลบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 50 ตารางวา ตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้นบน พบศพนายลาอิธ อับดุลลาห์ อัลกาซ อายุ 34 ปี ยูทูบเบอร์ด้านนักเพาะกาย ชาวสหรัฐอเมริกา สภาพนอนตะแคงข้างเปลือยท่อนล่าง สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ มีเลือดไหลทะลักออกทางปากและ จมูก และขอบตาข้างซ้ายเขียวช้ำเสียชีวิต 4-5 ชั่วโมง

SPONSORED
นอกจากนี้ ภายในห้องน้ำพบว่า ข้าวของเครื่องใช้ ชั้นวางของและชักโครกถูกทุบทำลายเสียหาย ที่เตียงนอน พบหมอน 1 ใบ มีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนสภาพภายในห้องนอน เสื้อผ้าของผู้ตายวางกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ที่โต๊ะคอมพิวเตอร์พบกัญชา ยารักษาโรคซึมเศร้า โรคไบโพลาร์ ยาคลายเครียด ยานอนหลับ ยาปฏิชีวนะประเภทเร่งกล้ามเนื้อ และกระดาษเขียนข้อความเป็น ภาษาอังกฤษ 1 ฉบับ ระบุถึงเรื่องตับ และการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายชาร์ล แอนโธนี ฮิวจ์ อายุ 40 ปี เพื่อนสัญชาติเดียวกันกับผู้ตายทราบว่า ช่วงเย็น พยายามติดต่อผู้ตายแต่ไม่สามารถติดต่อได้ เดินทางมาหาที่บ้านเมื่อมาถึงพบว่าประตูบ้านล็อก ตนมีกุญแจ สำรองไขเข้าไปพบเพื่อนเสียชีวิตแล้ว ผู้ตายชื่นชอบการเล่นกีฬาเพาะกายอย่างมากจนผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ ในด้านของการให้ความรู้เรื่องวิธีการเพาะกาย การเล่นกล้าม ร่วมถึงรีวิวอาหารบำรุงและอาหารเสริม มีช่องยูทูบชื่อว่า Leo and Longevity ผู้ติดตามประมาณ 1.23 แสนคน ผู้ตายเพิ่งเข้ามาพักที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน เช่าเดือนละ 85,000 บาท สัญญา 1 ปี ส่วนตนจะแวะมาหาบ้าง ผู้ตายมีโรค ประจำตัวเป็นไบโพลาร์ มักจะอยู่ในห้องคนเดียวเป็น คน 2 บุคลิก และชอบเสพกัญชาเป็นประจำ เพื่อนห้าม แต่ไม่ยอมฟัง

ด้าน ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข เจ้าของคดีกล่าว ว่า ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการตายได้ต้องส่งศพไป ตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ผ่าชันสูตร พลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสภาพภายในห้องที่ยังตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมข้าวของกระจัดกระจาย ขณะนี้ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 ชลบุรี เก็บหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed