สุดเซ็ง ให้เพื่อนยืมรถ พบอีกทีพุ่งจมคลอง พอรู้ค่าซ่อมเป็นแสน เริ่มติดต่อไม่ได้

สุดเซ็ง ให้เพื่อนยืมรถ พบอีกทีพุ่งจมคลอง พอรู้ค่าซ่อมเป็นแสน เริ่มติดต่อไม่ได้

หนุ่มชลบุรีสุดเซ็ง ให้เพื่อนยืมรถ เพราะอ้างว่าจะไปซื้อของใกล้ๆ ผ่านไปสักพักโทร. มาบอก รถพุ่งจมคลองที่ฉะเชิงเทรา อ้างตอนแรกบอกจะรับผิดชอบ พอรู้ค่าซ่อมเป็นแสน เริ่มติดต่อไม่ได้ ให้ทีละ 300 บาท

วันที่ 2 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความตามหาสาวคนหนึ่ง โดยระบุว่า “ตามหาคนหายครับเหตุเกิดตั้งแต่ 4 มิ.ย. หายเงียบเข้ากลีบเมฆเลย ยืมรถผมไป แต่ขับไปตกคลองแถวบางปะกง รถพังเสียหาย โทร. ไม่รับ ทักไม่ตอบ ใช้ชีวิตสุขสบาย ติดหรู ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ไม่ได้นึกถึงสิ่งที่ตัวเองทำไว้เลย รถก็ต้องใช้เหมือนกันคันไม่ใช่บาทสองบาท ใครเจอตัวฝากบอกทีครับกลับมารับผิดชอบที่ตัวเองทำไว้หน่อย โปรไฟล์ก็ดี๊ดี แต่นิสัยแบบนี้ก็ไม่ไหว ใครอยู่แถวชลบุรี สระบุรี หรือเจอตัวทักมาหาผมที ฝากแชร์ไปให้ถึงมันทีครับ ใครออกตัวออกตังค์ด้วยละ”

พร้อมกับแนบรูปหญิงสาวคนหนึ่ง และรูปรถที่ตกอยู่ในคลองจนพังยับ ซึ่งหลังจากที่แชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายภาคภูมิ อินเต้ อายุ 24 ปี เจ้าของโพสต์ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ได้ให้นางสาวโบว์ เพื่อนสาวที่รู้จักกัน ยืมรถยนต์คันดังกล่าวของตัวเอง ซึ่งนางสาวโบว์อ้างว่า จะไปร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ บ้าน ระยะทางไม่ถึง 1 กม. ตนก็ให้ยืม กระทั่งเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ นางสาวโบว์โทร. กลับมาบอกว่า แฟนหนุ่มขับรถไปตกคลองในพื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ตนได้ยินก็ตกใจ เพราะตอนแรกบอกว่า ไปแค่ร้านสะดวกซื้อ จึงรีบไปที่เกิดเหตุ เห็นรถแทบเป็นลม เพราะจมน้ำทั้งคัน หน้ารถพังยับ

ซึ่ง นางสาวโบว์ บอกว่า ยินดีจะรับผิดชอบ ให้ตนนำรถไปซ่อม ประเมินราคาประมาณหลักแสน จากนั้นนางสาวโบว์ ก็เงียบหายไป ติดต่อไม่ได้ ตนเดือดร้อน เพราะรถก็ยังไม่ได้ซ่อม จอดอยู่ที่อู่หลายเดือนแล้ว ก่อนหน้าพยายามติดต่อไป ก็ได้มาทีละ 200-300 บาท ซึ่งตนอยากให้ออกมารับผิดชอบแค่ค่าซ่อมเท่านั้น พร้อมฝากเตือน หากใครให้คนอื่นยืมรถ ต้องระวัง.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *