สาวนักพนันท้องแก่ ถูกตำรวจจับตื่นเต้น คลอดลูกชายบนโรงพักบ้านสร้าง

สาวนักพนันท้องแก่ ถูกตำรวจจับตื่นเต้น คลอดลูกชายบนโรงพักบ้านสร้าง

สาวท้องลอบเล่นพนัน โดนจับไป สภ.บ้านสร้าง เกิดเจ็บท้องคลอดกะทันหัน ทำตำรวจตื่นทั้งโรงพัก ก่อนที่จะคลอดทารกเพศชาย โดยเป็นการคลอดก่อนกำหนด 1 เดือน แพทย์พาแม่และทารกไปดูแลที่ รพ.บ้านสร้าง แล้ว

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พ.ต.อ.มงคล โท้เป้า ผกก.สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน ที่บริเวณ หมู่ 1 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านสร้าง เดินทางไปตรวจสอบพบว่า มีการลักลอบเล่นการพนันไพ่ผสมสิบ ที่บริเวณศาลากลางหมู่บ้าน 1 ต.บางกระเบาะ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวพร้อมเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารได้ จำนวน 7 คน แต่ 1 ในนั้นเป็นผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ใกล้คลอด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางเดินทางไปที่ สภ.บ้านสร้าง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ในขณะที่ผู้ต้องหาเดินทางถึงพอ สภ.บ้านสร้าง ปรากฏว่าผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ได้แจ้งกับ จนท.ตำรวจว่า ขอเข้าห้องน้ำเนื่องจากปวดท้อง พอเข้าไปไม่กี่นาที ก็มีเสียงตะโกนว่า “ตำรวจจะคลอดแล้ว หัวเด็กโผล่แล้ว” จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใน สภ.ต่างตกใจทำอะไรไม่ถูก

ก่อนที่จะติดต่อไปยังโรงพยาบาลบ้านสร้าง ให้แพทย์และพยาบาลมาช่วยทำคลอดเป็นการด่วน เมื่อแพทย์เดินทางไปถึงปรากฏว่าเด็กได้คลอดออกมาแล้วที่บริเวณหน้าห้องน้ำบนโรงพัก หลังจากทำคลอดเสร็จ จนท.พยาบาลแจ้งว่าเคสนี้แม่คลอดก่อนกำหนดประมาณ 1 เดือน อาจมาจากตื่นเต้นที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หากคลอดเองเด็กอาจเสียชีวิตเนื่องจากรกพันคอเด็กอยู่ แต่การทำคลอดผ่านพ้นไปด้วยดี เด็กปลอดภัยดี และแม่ได้คลอดลูกชายออกมาเมื่อเวลา 15.00 น. มีน้ำหนักแรกเกิด 1.6 กก. ก่อนจะนำเด็กพร้อมแม่ไปพักฟื้นต่อที่โรงพยาบาลบ้านสร้างต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed