สยอง ลูกหมาแทะใบหน้าศพลุง 63 นอนตายในบ้าน เนื้อหายเกลี้ยง

สยอง ลูกหมาแทะใบหน้าศพลุง 63 นอนตายในบ้าน เนื้อหายเกลี้ยง

สุดสยองเมื่อคุณลุงวัย 63 ปีนอนเสียชีวิตในบ้านไม่ทราบสาเหตุ แล้วลูกสุนัขพันธุ์บางแก้วผสม 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ ช่วยกันแทะใบหน้าจนเนื้อหายเกลี้ยง ลูกสาวและภรรยากลับมาจากทำงานถึงกับช็อก คาดเลียหน้าปลุกให้ตื่นแล้วกัดแทะไปเรื่อยตามประสาลูกหมา

เวลา 19.30 น. เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 66 ร.ต.อ.วรายุทธ เจนวิชุเมธ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม ตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ในบ้านที่หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง เป็นทาวน์เฮาส์สองชั้น

บริเวณชั้นล่างในห้องรับแขกพบร่าง นายก้อย สุขอ่วม อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน และมีมุ้งครอบล้มอยู่ข้างตัว ที่สยองคือบริเวณใบหน้าถูกลูกสุนัขพันธุ์บางแก้วผสม 2 ตัวชื่อเจ้านำโชค กับเจ้ามีตังค์ ที่ลูกสาวเอามาเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนแทะใบหน้าจนเนื้อหายไปเกลี้ยงถึงกะโหลก ส่วนดวงตาสีขาวถูกแทะจนเหลือแค่ลูกตาดำ โดยเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางปะกง และส่งต่อไปที่นิติเวชฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

สอบสวน นางมณี สุขอ่วม อายุ 65 ปี ภรรยา ให้การว่า นายก้อย เพิ่งจะมาจาก จ.ตาก เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนตนออกไปขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตลาดตั้งแต่ตี 5 ลูกสาวก็ออกไปทำงาน สามีจะนอนอยู่แบบนี้ทุกวัน และปกติจะชอบกินเบียร์กินเหล้า แต่วันนี้ยังไม่ได้กิน โดยมีลูกสุนัขอยู่ด้วย 2 ตัว จนเวลาประมาณ 19.00 น. ตนกลับมาเห็นว่าบ้านมืด มีแต่เสียงทีวี ลูกสาวที่กลับมาถึงพอดีรีบเข้าไปดู พบว่าสามีเสียชีวิตไปแล้ว และมีลูกสุนัขเดินวนเวียนอยู่ข้างศพ ลูกสาวก็ไม่ให้ตนเข้าไปดูศพเพราะกลัวว่าจะรับไม่ได้ ซึ่งลูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ชอบเลียหน้าและชอบกัดแทะ แต่ไม่คิดว่าจะกินเนื้อคนตายด้วย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นต้องรอผลชันสูตร

ล่าสุด เช้าวันที่ 24 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านเกิดเหตุ ทราบว่าญาติเตรียมนำศพศพลุงก้อยไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ตาก โดยนำลูกสุนัขทั้งสองตัวขังในกรงไปด้วย ขณะที่เพื่อนบ้านเผยว่าปกติผู้ตายจะนำลูกสุนัขออกมาเดินเล่นบริเวณหน้าบ้านช่วงเย็นทุกวัน และจะมีเด็กๆ มาเล่นกับลูกสุนัขด้วย เพราะมันไม่ได้ดุ แต่ความเป็นเด็กของมันก็วิ่งเล่นไปเรื่อย ส่วนวันเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงอะไร

“ส่วนเรื่องลูกสุนัขกินศพนั้น อาจจะเป็นเพราะลูกสุนัขพยายามเข้าไปเรียก ไปเลียให้คุณลุงตื่น พอไม่ตื่นก็พยายามกัดเรียก และแทะไปเรื่อยๆ เพราะเห็นว่าไม่ตื่นมาเหมือนปกติ” เพื่อนบ้านกล่าว.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *