ร้านกาแฟส่งคลิปกล้องวงจรปิดให้ตำรวจ ช่วยเหลือลูกค้าสาวถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

ร้านกาแฟส่งคลิปกล้องวงจรปิดให้ตำรวจ ช่วยเหลือลูกค้าสาวถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

ไม่ได้นิ่งนอนใจ ร้านกาแฟส่งภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานเพิ่มเติมให้ตำรวจ หลังลูกค้าสาวถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ยันไม่สนับสนุนการละเมิดทางเพศทุกรูปแบบ

วันที่ 25 มกราคม 2566 จากกรณีที่สาววัย 20 ปี โพสต์ข้อความเตือนภัยลูกค้าชายที่ตั้งกล้องแอบถ่ายในคาเฟ่ ดังที่รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้ (สายคาเฟ่ต้องระวัง สาวเตือนภัย หลังเจอลุงหื่นตั้งกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรง)
ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Charlee Choco & Cocoa Shop – ฌาลีซ็อกโกแลต & โกโก้ ร้านกาแฟที่เกิดเหตุ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวระบุว่า จากเหตุการณ์ไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นภายในร้าน ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ติดต่อพูดคุยไปยังฝ่ายผู้เสียหาย ประสานในส่วนที่พอจะช่วยเหลือได้เรียบร้อยแล้ว ทางร้านฌาลีขอยืนยันว่า เราไม่สนับสนุนการคุกคามทางเพศในทุกกรณี รวมทั้งยินดีที่จะช่วยเหลือประสานงานกับหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องอย่างสุดความสามารถ


ทั้งนี้ ทางร้านต้องกราบขออภัยเป็นอย่างยิ่ง ที่มีเหตุการณ์ความไม่สบายใจแบบนี้ เกิดขึ้นภายในร้านของเรา สุดท้ายต้องขอชื่นชม และขอบคุณพลเมืองดี ที่ถ่ายพยานหลักฐานเก็บไว้ได้ และหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางร้านสัญญาว่า จะพยายามช่วยสอดส่องดูแล และระมัดระวังเป็นหูเป็นตา ให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.กรรณิกา บุญจันทร์ อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า หลังจากเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ไม่กล้าที่จะไปถ่ายรูปในสถานที่ต่างๆ เพราะเกิดความระแวง ซึ่งขณะนี้ก็ได้ไปแจ้งความดำเนินคดี และจะขอคลิปจากร้านกาแฟดังกล่าว มาเป็นหลักฐานให้ตำรวจ โดยสิ่งที่ตนนำไปโพสต์ในโซเชียลนั้นเพื่อจากเตือนภัยให้ผู้หญิงที่ชอบถ่ายรูป ตามร้านกาแฟและสถานที่สาธารณะต่างๆให้ระวังตัวด้วย เพราะถือเป็นภัยมืดที่คุกคาม
ขณะที่นายไอศูรย์ มั่นธนาสกุลกรณ์ เจ้าของร้านฌาลี ช็อกโกแล็ต & โกโก้ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการพูดคุยก้บผู้เสียหายพร้อมที่จะให้ข้อมูล กล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานในทางคดี ซึ่งจากกล้องวงจรปิดในร้าน ได้เห็นภาพของชายคนดังกล่าวอย่างชัดเจน ซึ่งจากนี้ไปทางร้านก็จะสอดส่องดูแลความปลอดภัยของลูกค้า ที่มาใช้บริการให้มากขึ้น โดยทางร้านไม่สนับสนุนการละเมิดทางเพศทุกรูปแบบ ขอให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจได้.

ที่มา:ไทยรัฐ

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Charlee Choco & Cocoa Shop – ฌาลีช็อกโกแลต & โกโก้

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed