ระทึก! ไฟไหม้บ้านช่วย เข็นรถยนต์ออกจากเปลวไฟ

ระทึก! ไฟไหม้บ้านช่วย เข็นรถยนต์ออกจากเปลวไฟ

เกิดเหตุไฟไหม้ระทึกบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ อ.เมือง บุรีรัมย์ รถดับเพลิงไปช่วยแล้วไม่ทันไหม้วอดทั้งหลัง ชาวบ้านเผยช่วยระทึกเข็นรถกระบะออกจากที่เกิดเหตุเกรงไฟไหม้วอดอีกคัน

วันที่ 29 ม.ค. 66 เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ สุเทพ หาญประโคน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในเขตพื้นที่ต.สะแกซำอ.เมือง จึงประสานรถดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงมาสนับสนุนช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 107 ม.3 บ้านสะแกซำ ต.สะแกซำ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  รถดับเพลิงจำนวน 5 คันได้เข้าระดมฉีดน้ำ เพื่อระดับไฟไม่ให้ลุกลามต่อ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้


ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น ไฟได้ไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลังมีเพียงรถยนต์กระบะ ยี้ห้อโตโยต้าสีเขียว หมายเลขทะเบียน บร 4584 บุรีรัมย์ ที่ชาวบ้านช่วยกันเข็นออกจากกองไฟได้ทัน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

นางติ๋ม รุ่งเรือง อายุ 51ปี เจ้าของบ้านเล่าว่าบ้านหลังดังกล่าว อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน มีตนเอง สามี และหลานอีก 2 คน วันเกิดเหตุสามีไปทำงานรับจ้างอีกหมู่บ้านหนึ่ง ตนเองนำวัวไปเลี้ยงอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน มีชาวบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าบ้านไฟไหม้ จึงรีบเข้ามาดูพบว้าบ้านถูกไฟไหม้หมดทั้งหลังแล้ว

 
ด้านนายสุทัศน์ เหวยรัมย์ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่ามีลูกบ้านมาแจ้งว่าบ้านนางติ๋ม ถูกไฟไหม้จึงรีบเข้ามาดู พบไฟกำลังลุกลามอยู่ภายในบ้านและลามออกมาหากองฟางที่เก็บไว้ชายคา โดยเปลวไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะ ของนางติ๋ม ที่จอดอยู่ภายในบ้าน จึงตัดสินใจทุบกระจกประตูรถยนต์ แล้วตนเองพร้อมกับชาวบ้านช่วยกันเข็นรถออกจากกองเพลิง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ทั้งนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดบุรีรัมย์ เข้ามาประเมินความเสียหายและตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อีกครั้ง

ที่มา:banmuang

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 thoughts on “ระทึก! ไฟไหม้บ้านช่วย เข็นรถยนต์ออกจากเปลวไฟ

You May Have Missed