พ่ออดีตทหาร น้ำตาซึม มองเสาบ้านใหม่ หลังถูก น้องมะปราง หลอกให้รื้อ

พ่ออดีตทหาร น้ำตาซึม มองเสาบ้านใหม่ หลังถูก น้องมะปราง หลอกให้รื้อ

นอกจากนี้ ยังหลอกให้พ่อแม่ของ นายเกียรติศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ซึ่งคบหากันเป็นแฟนได้ประมาณ 3 เดือน สั่งให้รื้อบ้านหลังเก่าออก โดยบอกว่าแม่ที่มีแฟนอยู่เกาหลีจะส่งเงินมาสร้างบ้านใหม่ให้ แต่สุดท้ายมีแต่โครง เชิดหนีทำคนรักติดหนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : อดีตทหารช้ำ น้องมะปรางหลอก แถมลวงชาวบ้านไปเกาหลี สูญเป็นล้าน

ล่าสุดวันที่ 7 ม.ค.2566 นายเสงี่ยม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี พ่อของนายเกียรติศักดิ์ มีศักดิ์เป็นพ่อปู่ของ น้องมะปราง ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกแบบน้ำตาคลอ ยอมรับว่าเสียใจและแค้นนิด ๆ ที่ถูกลูกสะใภ้หลอกแบบนี้ เพราะนอกจากจะมาอาศัยอยู่เพิงพักชั่วคราวที่ทำขึ้นเพื่อรอบ้านหลังใหม่สร้างเสร็จ
นายเสงี่ยม กล่าวต่อว่า ยังต้องเป็นหนี้ค่าวัสดุก่อสร้างอีกกว่า 120,000 บาท ค่าแรงช่าง และค่าอาหารที่ค้างกับร้านค้าในหมู่บ้านอีกรวมแล้วกว่า 30,000 บาท แล้วยังต้องมานั่งช้ำใจมองเสาบ้านใหม่ที่ตั้งขึ้นโด่เด่ แบบไร้หนทางที่จะสร้างบ้านต่อให้เสร็จได้ ตอนนี้พูดได้คำเดียวว่า “ไม่มีคำจะพูด”

นายเสงี่ยม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี พ่อของนายเกียรติศักดิ์

ด้าน พ.ต.ท.นภดล แก้วชนะ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ กล่าวว่า ตอนนี้ได้แจ้งอายัดบัญชีของ น.ส.สุภรัตน์ หรือ มะปราง เอาไว้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเงินในบัญชีจะเหลือเท่าไหร่ ส่วนแนวทางจะต้องมีการออกหมายเรียกก่อน หากไม่มาตามหมายเรียก 2 หมาย ก็จะออกหมายจับ ส่วนผู้เสียหายคาดว่าน่าจะมีมากกว่านี้ เพราะบางคนไม่มาแจ้งความ

น.ส.สุภรัตน์ หรือ มะปราง

ที่มา:khaosod

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed