พ่อค้าผักร้องลั่นรถ หญิงชราชุดขาวถือไม้เท้าเดินตัดหน้า ยังหันมามองค้อน

พ่อค้าผักร้องลั่นรถ หญิงชราชุดขาวถือไม้เท้าเดินตัดหน้า ยังหันมามองค้อน

หนุ่มขับรถเข็นผัก ต้องเดินทางกลางคืน ขับผ่านเส้นทางสายปราสาท-ประโคนชัย ช่วงจ.สุรินทร์ จู่ๆ มีหญิงชราชุดขาวถือไม้เท้าเดินตัดหน้ารถแล้วยังหันมามอง ทำขนหัวลุกร้องลั่น ผีหลอก นำคลิปมาลงติ๊กต่อก ใช้ช่วยดูหน่อยคนหรืออะไร ด้านผู้มีประสบการณ์บอก เส้นนี้เจอกันบ่อย ไม่ใช่คนแน่ๆ

วันที่ 18 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้โพสต์คลิป tiktok ชื่อว่า @golfcarts3 หรือกอล์ฟ ดีเซล พร้อมมีข้อความว่า ช่วยดูหน่อยคับคน หรืออะไร เส้น 24 แถว บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลาเที่ยงคืนจะเข้า ตี1 f.กอล์ฟ ดีเซล #ผี #หลอน #คนเห็นผี #คนอวดผี #ช่วยกันดูหน่อยย #ดันขึ้นฟีดที เสียงต้นฉบับ – f.กอล์ฟ ดีเซล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม “กอล์ฟ ดีเซล” ผู้ที่นำคลิปมาลงที่ tiktok พร้อมกับข้อความดังกล่าวทราบว่า เจ้าของคลิปชื่อแบงค์ นายเจษฏา ยอดทอง อายุ 37 ปี เป็นคนจังหวัดศรีสะเกษและเป็นมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักส่งตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งนายแบงค์ เผยว่า วันนั้นที่ 16 ม.ค. 66 ตนกำลังจะไปส่งของที่โคราช ตอนกลางดึกช่วงเที่ยงคืนกว่า ผ่านเส้นทาง 24 บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเส้นหลักที่จะมีรถบรรทุกวิ่งสัญจรไปมา ซึ่งตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ขนลุกแบบนี้ ปรากฏเป็นร่างหญิงชราสวมชุดขาวถือไม้เท้าเดินเข้าหาหน้ารถตน หันหน้ามองตามรถ ด้วยความตกใจ ขนลุก จึงหักหลบซึ่งวันนั้นบรรทุกพริกสดมา 2 ตันบนรถ โชคดีไม่เสียหลักคว่ำข้างทาง

นายแบงค์ เล่าต่อว่า ตนน่าจะมองไม่ผิด เป็นหญิงแก่ถือไม้เท้าแน่นอน และมั่นใจว่าโดนผีหลอกแน่ๆ ไม่ใช่คนแน่ๆ เพราะตอนที่พบนั้น ร่างหญิงชราห่างจากตัวรถไม่ถึงศอก แต่ด้วยความที่เป็นคนกลัวผี จึงไม่กล้ามองกระจกหลังอีก เพราะกลัวเห็นภาพสยอง และเสียงแตรที่ได้ยินในคลิปนั้นตนเป็นคนบีบเองเพราะติดแตรลมไว้

ส่วนชาวเน็ตต่างมาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา บางก็ว่าตรงนี้เจอกันบ่อย ผีแน่ไม่ใช่คน โดนดีเข้าแล้ว บ้างก็ว่าเป็นคนไม่ใช่ผี

(คลิปภาพ จากผู้ใช้ tiktok @golfcarts3 หรือกอล์ฟ ดีเซล)
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed