ประชาชนและนักท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี ร่วมทำบุญตักบาตร ปล่อยนก ปล่อยปลา ถวายเป็นพระราชกุศลฯ และ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่

ประชาชนและนักท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี ร่วมทำบุญตักบาตร ปล่อยนก ปล่อยปลา ถวายเป็นพระราชกุศลฯ และ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่

จันทบุรี – ประชาชนและนักท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีจำนวนมากร่วมทำบุญตักบาตร ปล่อยนก ปล่อยปลา ถวายเป็นพระราชกุศลฯ และ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่

เช้าวันนี้ ( 1 ม.ค.66 ) ที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทุ่งนาเชย จังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้นำข้าราชการ ประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรี ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 200 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระบรมวงศานุวงศ์ รวมทั้งเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ ที่เทศบาลเมืองจันทบุรีจัดขึ้นทุกปี มีประชาชน และนักท่องเที่ยวนำครอบครัวมาร่วมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งในรูปแบบการจัดงานวิถีใหม่ New Normal ทั้งนี้ทางเทศบาลเมืองจันทบุรีได้นิมนต์พระภิกษุ และสามเณรออกรับบิณทบาตรจำนวน 200 รูปแบ่งออกเป็น 8 สาย กระจายทั่วถึงทุกพื้นที่ และหลังจากตักบาตรเสร็จประชาชนได้พาครอบครัวร่วมกันปล่อยนก ปล่อยปลาในพื้นที่สวนสาธารณะทุ่งนาเชยเป็นการทำทานเสริมสิริมงคล รับวันปีใหม่ 2566

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

ที่มา : สำนักข่าวความมั่นคง
เว็บไซต์ : http://www.xn--22ceam2gca3da8bob7fa9ckd74a6bi7g.com/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “ประชาชนและนักท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี ร่วมทำบุญตักบาตร ปล่อยนก ปล่อยปลา ถวายเป็นพระราชกุศลฯ และ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่

  1. hey there and thank you for your information – I’ve certainly picked up anything new from right here.
    I did however expertise a few technical points using this website, as I experienced to reload the site
    lots of times previous to I could get it to load correctly.

    I had been wondering if your web hosting is OK? Not that I am
    complaining, but slow loading instances times will very frequently affect your placement in google and can damage your quality score if advertising and marketing with
    Adwords. Anyway I’m adding this RSS to my email and could
    look out for much more of your respective exciting content.
    Ensure that you update this again very soon..

    Escape room lista

You May Have Missed