บ้านพักเด็กชัยนาทเร่งช่วยครอบครัวสาว 17 ปี โดนลุง รปภ.วัย 50 หลอกพาหนี

บ้านพักเด็กชัยนาทเร่งช่วยครอบครัวสาว 17 ปี โดนลุง รปภ.วัย 50 หลอกพาหนี

หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ชัยนาท รุดให้ความช่วยเหลือแม่สาว 17 ปี ที่ป่วยติดเตียง หลังลูกสาวถูกลุง รปภ.วัย 50 ใช้รูปชายวัยรุ่นหลอกนัดออกจากบ้าน อ้างจะให้ไอโฟนก่อนหายไป ล่าสุด ตร.แกะรอยเบาะแสได้แล้ว

จากกรณีที่ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เข้าช่วยเหลือครอบครัวของนางสาวนิภา เพ็งพวง น้าสาวของ นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 17 ปี ที่หายตัวไปกับลุง รปภ.วัย 50 เศษ ที่หลอกล่อผ่านเฟซบุ๊ก โดยใช้รูปโปรไฟล์เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี โดยหลอกล่อ นางสาวเอว่าจะให้ไอโฟน 2 เครื่อง จึงหลวมตัวไปด้วย ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา จนตอนนี้หายไปอย่างไร้ร่องรอยไม่สามารถติดต่อได้

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ม.ค. 2566 นางวาริน วีระสุนทร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยนาท และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ บ้านของนางสาวเอ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชัยนาท พบกับ แม่ของน้องผู้หญิงรายนี้ที่ป่วยติดเตียง วันนี้ สามารถเดินออกมาคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเรื่องอาการป่วย ซึ่งป่วยหลายโรคบวกกับโรคซึมเศร้า แต่กินยาตามปกติ พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า รับทราบแล้วว่า ลูกหายตัวไป อยากให้ลูกกลับมาบ้านไวๆ เป็นห่วงอยู่เสมอแต่ทำอะไรไม่ได้

นางวาริน วีระสุนทร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เผยว่า วันนี้พอทราบข่าวก็รีบมาดูที่บ้านของน้องทันที เพื่อประสานงานและให้การช่วยเหลือเบื้องต้นเท่าที่จะทำได้ ส่วนเรื่องคดีความ ตอนนี้ ได้รับการประสานจากตำรวจแล้วว่า สามารถแกะรอยโทรศัพท์มือถือของน้องได้แล้ว คาดว่าจะได้ตัวเด็กสาวที่หายไป และผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายเร็วๆ นี้.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *