นักร้องหนุ่ม เล่านาทีโดนคนเมาบุกต่อยบนเวที สุดงงโวยวายลูกหาย

นักร้องหนุ่ม เล่านาทีโดนคนเมาบุกต่อยบนเวที สุดงงโวยวายลูกหาย

เปิดใจ นักร้องหนุ่ม เล่านาทีโดนคนดูเมาหนักบุกต่อยหน้าบนเวที สุดงงอีกฝ่ายโวยวายว่า “ลูกหาย” ขอคนอย่าทำพฤติกรรมเลียนแบบ

วันที่ 9 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์เผยคลิปนักร้องถูกคนเมาบุกขึ้นไปต่อยบนเวที ขณะที่การ์ดได้เข้ามาล็อกตัวผู้ก่อเหตุไว้ทันที เมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ย่านลาดพร้าววังหิน

ภูชิต บุญพิมพ์ อายุ 28 ปี นักร้องผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนกำลังร้องเพลงบนเวที จังหวะนั้นได้เดินมาหน้าเวทีเพื่อเอนเตอร์เทนคนดู ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้ขึ้นมาบนเวทีแล้วรอบนึง แต่ตนไม่ได้คิดอะไร ก็ร้องเพลงต่อ จนช่วงเกิดเหตุลูกค้าที่เป็นเจ้าของคลิปเขาอยู่โต๊ะด้านหน้ากำลังมายื่นทิปให้กับนักร้อง ตนก็เดินเข้าไปหาเพื่อรับทิปแล้วยกมือไหว้ขอบคุณ แต่อยู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ขึ้นมาต่อยหน้าแบบไม่ได้ตั้งตัว รู้สึกตัวอีกทีก็หันไปเห็นการ์ดจับตัวผู้ก่อเหตุไว้แล้ว

ทางผู้ก่อเหตุก็โวยวายในลักษณะเมาอย่างหนัก พูดว่า ลูกหายๆ ตนฟังแล้วก็ยิ่งงง เพราะคำว่าลูกเกี่ยวอะไรกับตน ไม่เข้าใจว่าเป็นการเลียนแบบหรือไม่ และตนไม่มีเรื่องอะไร ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หากใครจะเลียนแบบก็อย่าทำเลย

หลังเกิดเหตุ ตนยังไม่ได้แจ้งความ แต่เรียกค่าเสียหายไป 3 หมื่น ไม่ใช่แค่อาการบาดเจ็บ แต่รวมค่าอุปกรณ์ต่างๆ ที่เสียหายขณะที่ล้ม แต่ผู้ก่อเหตุต่อรองเหลือ 2 หมื่น ซึ่งสุดท้ายก็เจรจากันได้.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed