ดาวโป๊เปิดความลับ ชีวิตในกองถ่ายไม่ง่าย ทั้งเจ็บแถมโดนสั่งคัต เหตุนกเขาไม่ขัน

ดาวโป๊เปิดความลับ ชีวิตในกองถ่ายไม่ง่าย ทั้งเจ็บแถมโดนสั่งคัต เหตุนกเขาไม่ขัน

สาวดาวโป๊มากประสบการณ์เปิดความลับ ชีวิตในกองถ่ายไม่ง่าย ทั้งเจ็บแถมโดนสั่งคัต เหตุนกเขาไม่ขัน ลั่นคู่เดตเลิกบอกว่าอยากเป็นเหมือนผู้ชายในภาพยนตร์โป๊สักที!!

สำนักข่าว อินดี้ 100 รายงาน การเปิดใจของสาวดาวยั่วถึงวัฒนธรรมการถ่ายภาพยนตร์ผู้ใหญ่ เมดิสัน มิสซินาเป็นดาวในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ผู้ใหญ่ พร้อมมีประสบการณ์โชกโชนในวงการนี้มากว่า 18 ปี และตั้งแต่ปี 2555 เธอแสดงภาพยนตร์มากกว่า 200 เรื่องและปรากฏตัวในนิตยสารมากมายนับไม่ถ้วนจนได้รับตำแหน่ง “ดาราหนังโป๊แห่งปีสามปีติดต่อกัน”

แม้จะมีประสบการณ์คร่ำหวอดมานาน แต่ปัจจุบันเมดิสันเชื่อว่าการมีเพศสัมพันธ์ต่อหน้ากล้องนั้นไม่ดี เนื่องจากนักแสดงจะขาดเคมีที่เข้ากันแล้ว ยังอาจเกิดความเจ็บปวดมาก เมดิสันให้สัมภาษณ์กับ news.com.au เกี่ยวกับชีวิตในอุตสาหกรรมทางเพศและโลกเบื้องหลังความแซ่บซี้ดว่า

“การถ่ายหนังโป๊เป็นสิ่งหนึ่งที่เพศสัมพันธ์ดี ๆ หายไปอย่างสิ้นเชิง มีการสื่อสารกับทีมงานมากมายก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ ดังนั้น ทำให้ฉากต่าง ๆ ออกมาดูดีในมุมกล้อง แต่จริง ๆ แล้วการถ่ายทำเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงและเจ็บปวดมากสำหรับนักแสดง อีกทั้งการมีประสบการณ์เร่าร้อนบนเตียงที่แย่ที่สุดเท่าที่เธอเคยมีก็เกิดขึ้นจากเข้าฉากถ่ายหนังโป๊”

พร้อมอธิบายเสริมว่า ตำแหน่ง ท่วงท่า และมุมกล้องที่ดาราหนังโป๊หญิงต้องแสดงนั้นไม่ปกติและอาจทำให้รังไข่และมดลูกเจ็บปวดอย่างมาก โดยมีกรณีที่แย่ที่สุด คือ ซีสต์รังไข่แตกระหว่างการถ่ายทำ

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือ ไม่มีการสั่งคัตในการถ่ายหนังโป๊ โดยเมดิสันกล่าวว่า “คนส่วนใหญ่ตกใจที่รู้ว่าเราถ่ายภาพนิ่งก่อนเพื่อซ้อมฉากเซ็กซ์ ระหว่างถ่ายภาพคือตอนที่เรายังฝึกเปลี่ยนท่าไปมา ซึ่งโดยปกติแล้วมักจะค่อนข้างโลดโผนแต่ขึ้นอยู่กับฉาก”

“ภาพยนตร์ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่เราไม่ชอบให้มีคัตเยอะ ๆ ตอนถ่ายทำ เว้นแต่ครั้งเดียวที่เราจะคัตกลางฉากคือผู้ชายสูญเสียการแข็งตัว ซึ่งเกิดขึ้นตลอดเวลา นั่นคือสิ่งที่ตลกสำหรับผู้ชาย พวกเขามักจะบอกว่าพวกเขาหวังว่าพวกเขาจะดีเหมือนผู้ชายในภาพยนตร์ แต่จะบอกความลับให้นะ ผู้ชายในหนังโป๊ทุกคนล้วนดื่มเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพอย่างไวอากร้าทั้งนั้น”

อย่างไรก็ตาม เมดิสันเผยว่า เธอรักอุตสาหกรรมนี้และลูกค้าที่เธอทำงานด้วย พร้อมยอมรับว่าเธอมีปัญหาในการครองความสัมพันธ์เนื่องจากอาชีพการงานของเธอ

ขอบคุณที่มาจาก Indy 100

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

70 thoughts on “ดาวโป๊เปิดความลับ ชีวิตในกองถ่ายไม่ง่าย ทั้งเจ็บแถมโดนสั่งคัต เหตุนกเขาไม่ขัน

  1. I¡¦ve been exploring for a little for any high quality articles or blog posts on this kind of space . Exploring in Yahoo I ultimately stumbled upon this website. Reading this information So i am happy to express that I have a very just right uncanny feeling I found out just what I needed. I so much for sure will make sure to do not overlook this web site and give it a glance a relentless basis.

  2. Magnificent goods from you, man. I have understand your stuff previous to and you are just extremely excellent. I really like what you’ve acquired here, certainly like what you are saying and the way in which you say it. You make it enjoyable and you still care for to keep it sensible. I can not wait to read much more from you. This is actually a wonderful web site.

  3. Do you mind generally if I mention one or two of your current blogs as long as I deliver you acknowledgement coupled with sources returning to your web site? My blog site is within the corresponding topic as your own and my web site visitors would certainly make use of some of the help and advice that you provide on this site. Please make sure to inform me if it is okay for you. Cheers!

  4. I’m amazed, I must say. Seldom do I encounter a blog that’s equally educative and entertaining, and without a doubt, you have hit the nail on the head. The issue is something that too few folks are speaking intelligently about. I’m very happy I stumbled across this in my search for something concerning this.