ดราม่าขน นร.ขึ้นรถพ่วงเข้าค่าย ผู้ปกครองมองปกติ ชี้ครูดูแลความปลอดภัยดี

ดราม่าขน นร.ขึ้นรถพ่วงเข้าค่าย ผู้ปกครองมองปกติ ชี้ครูดูแลความปลอดภัยดี

กรณีดราม่าโรงเรียนที่เมืองคอนขนนักเรียนขึ้นบรรทุกพ่วงไปเข้าค่ายลูกเสือที่ จ.ตรัง เป็นเรื่องปกติ ชี้ ครูดูแลความปลอดภัยดี เหตุโรงเรียนไม่มีงบเลยขออนุเคราะห์ให้รถบรรทุกไปส่ง ระยะทางก็ไม่ไกลมาก

กรณี มีคลิปแชร์ในโลกโซเชียลระบุว่า “ระวัง” “อันตราย” ขึ้นลงรถแบบไหน? “ผู้ปกครองกลัว” ผอ.ว่าไง “ทำไมไม่เอารถทัวร์” ผู้ปกครองโรงเรียนดังใน อ.บางขัน เห็นภาพ นำเด็กขึ้นรถ 18 ล้อพ่วง อันตรายมาก โรงเรียนพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีฯ พาเด็กไปเข้าค่ายลูกเสือ ที่ จ.ตรัง กลัวจะเกิดอันตรายกับลูกหลาน 3 คืน 4 วัน หลังคลิปถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งเห็นด้วยกับไม่เห็นด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ โรงเรียนวัดลำนาว ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน พบว่าคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่โลกโซเชียล เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนักเรียนที่ปรากฏในคลิปเป็นนักเรียนชั้นมัธยมตอนต้น ทั้งชายและหญิงของโรงเรียนวัดลำนาว ซึ่งเดินทางไปเข้าค่ายลูกเสือที่ศูนย์ลูกเสือเนตรนารีนานาชาติ ทะเลสองห้อง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นระยะเวลา 3 วัน 4 คืน ส่วนบรรยากาศที่โรงเรียนมีเพียงนักเรียนชั้นประถมศึกษาเท่านั้น

ขณะที่ผู้ปกครองรายหนึ่ง กล่าวว่า คลิปดราม่าดังกล่าวตนเห็นแล้ว มองว่าเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากทราบว่าโรงเรียนไม่มีงบประมาณ จึงขอความอนุเคราะห์เจ้าของรถบรรทุก รับส่ง นักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ซึ่งระยะทางไม่ไกลจากโรงเรียนมากนัก ที่สำคัญครูดูแลนักเรียนดี ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed