ครูหนุ่มโรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในห้องพักรีสอร์ต

ครูหนุ่มโรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในห้องพักรีสอร์ต

ชุมพร – พบครูหนุ่มโรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในห้องพักรีสอร์ตที่ จ. ชุมพร ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต

เย็นวานนี้ (2 ม.ค.) ร.ต.อ.มนตรี เกิดมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งริมถนนสายเพชรเกษม ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย ร.ต.ต.พิษณุ ปุระณะ สายตรวจประจำป้อมตำบลท่าข้าม แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าแซะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าห้องพักเลขที่ 7 มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กค 8737 พัทลุง จอดอยู่ ส่วนห้องพักล็อกจากภายใน จึงใช้กุญแจสำรองไข และสะเดาะห่วงโซ่เข้าไป พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพนอนตะแคงข้างซ้าย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีกรมท่า ใส่กางเกงในบ็อกเซอร์สีกรมท่า มีผ้าห่มปิดคลุมช่วงขา

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพบว่าแอร์ยังเปิดอยู่ บนโต๊ะและเก้าอี้ไม้มีน้ำมีดื่ม 2 ขวด ยังไม่เปิด ภายในห้องพบแว่นตา พวงกุญแจ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สภาพหมดแบตเตอรี่ กางเกงขายาวสีเทา 2 ตัว ค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงินสดจำนวนหนึ่ง บัตรเอทีเอ็ม ใบขับขี่ บัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายเรวัตร เพ็งด้วง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 9 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

และยังพบบัตรข้าราชการครู ตำแหน่งครูชำนาญการ โรงเรียนพัทลุง และเอกสารอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง และมีรองเท้าแตะหนังสีดำวางอยู่บนพื้นห้อง 1 คู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ค้นในรถผู้เสียชีวิตพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง โน้ตบุ๊กสีดำ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งติดต่อญาติต่อไป

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลบนร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง ยังไม่สามารถเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ แต่ผลตรวจเบื้องต้นน้ำตาลในเลือดต่ำ (ตรวจ DTX) ต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

สอบถามแม่บ้านของรีสอร์ตเล่าว่า ผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาเปิดห้องตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม 45 นาที ของเมื่อคืนวันที่วันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ประมาณเที่ยงเดินไปเคาะประตูห้องเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินกลับไปทำงานต่อ จากนั้นมาเคาะเรียกอีกครั้งตอนเวลาบ่าย ก็ยังเงียบอีกจึงเอะใจว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายจึงแจ้งให้เจ้าของรีสอร์ตทราบ พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยมาตรวจสอบปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *