ครูบาไก่พร้อมแล้ว ชี้แจงถูกกล่าวหา ส่งภาพของลับให้หนุ่มๆ

ครูบาไก่พร้อมแล้ว ชี้แจงถูกกล่าวหา ส่งภาพของลับให้หนุ่มๆ

บ่ายวันนี้ ครูบาไก่เคลื่อนไหว แจ้งผ่านเฟซบุ๊กพร้อมแล้วกับการชี้แจงข้อกล่าวหา มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ ส่งภาพของลับให้กับคู่ขา และหนุ่มๆ
ความคืบหน้ากรณี โยมอุปัฏฐากชื่อ นางสาววาสนา หรือ อิคคิว อายุ 33 ปี อยู่ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น และ นางสาวคมคาย หรือ บุ๋ม อายุ 43 ปี ออกมาแฉครูบาไก่ ส่งภาพของลับให้กับชายหนุ่มวัยรุ่นชื่อเจน อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ตั้งกรรมการร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริง ควบคู่กับคณะสงฆ์ ในขณะที่ฝ่ายโยมได้เข้ามอบเอกสารหลักฐานที่เป็นการพูดคุยกับครูบาไก่ และชายวัยรุ่นที่อ้างตัวเป็นคนรักคู่ขาครูบาไก่ รวมถึงรูปภาพลับที่ชายวัยรุ่น อ้างว่าเป็นภาพลับของครูบาไก่ ถ่ายแล้วส่งให้ทางแชต นำส่งมอบให้กับเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

ภายหลังรับเอกสารหลักฐานต่างๆ แล้ว พระเทพพุทธิมุณี เจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น(ธ) แจ้งว่า จะประสานงานให้พระอาจารย์สุวิทย์ ชินวโร หรือ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พระที่ถูกโยมกล่าวหาเข้าพบคณะสงฆ์ภายใน 7 วัน แต่ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค.ฝ่ายครูบาไก่ก็เงียบหาย

จนกระทั่งวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ครูบาไก่โพสต์ Facebook ชื่อ “ครูบาไก่ วัดป่าปฐม” เป็นคลิป ครูบาไก่นั่งสมาธิที่ถ้ำแห่งหนึ่งของข้อความระบุว่า “แจ้งศิษยานุศิษย์พรุ่งนี้พระครูบาออกรับแขกญาติโยม..บ่ายโมงเด้อ #วัดป่าปฐมเทวาราม ร่วมถวายโรงทานต้อนรับแขกผู้มาเยือน สื่อมวลชน รวมทั้งลูกศิษย์ลูกหาประชาชนทั่วไป”

ต่อมาเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พบมีญาติโยมเดินทางมาถวายจังหันพระสงฆ์ที่อยู่ในวัด ก่อนแยกย้ายกันไปรับประทานอาหารหลังจากพระสงฆ์ฉัน แต่ไม่พบครูบาไก่อยู่บนศาลาบุญ ทราบว่าลูกศิษย์นำภัตตาหารไปถวายที่กุฏิของครูบาไก่ ซึ่งอยู่ที่ศาลาเขียว บริเวณด้านหลังวัด โดยลูกศิษย์บอกเพียงว่ายังไม่เปิดเผยรายละเอียดต่างๆ กับสื่อมวลชน บอกให้รอพระครูในช่วงบ่ายตามที่ได้มีการโพสต์เท่านั้น

ทิดอั้ม อายุ 23 ปี เผยว่า เคยบวชอยู่ที่วัดครูบาไก่บวช ประมาณเกือบหกเดือน มีญาติโยมมาทำบุญที่วัดทั่วไปเหมือนวัดอื่นๆ ช่วงที่บวชอยู่วัด ครูบาไก่เคยเรียกตนไปนวดแข้ง นวดขา นวดตัว ภายในกุฏิของครูบาไก่ ในช่วงที่นวดนั้นครูบาไก่ก็จะบอกให้มานวดใกล้ๆ อวัยวะเพศ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย และไม่ได้ให้จับอวัยวะเพศแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้นตามข่าวนั้น ถ้าเป็นความจริงก็คงหมดศรัทธา แต่ในภาพที่มีการเผยแพร่ในข่าว ยืนยันได้ว่าเป็นที่กุฏิของครูบาไก่อย่างแน่นอน เป็นผ้าห่มที่ตัวเองจำได้ และในภาพเป็นบริเวณในกุฏิที่จำได้แม่น เพราะไปบวชอยู่ที่นั่น เรื่องการรักสวยรักงามของครูบาไก่นั้นรู้สึกว่าจะมีบ้าง ส่วนในเรื่องที่ครูบาไก่คบหากับคนชื่อเจนนั้น ไม่ทราบจริงๆ

ทิดอั้ม กล่าวอีกว่า ภาพของลับที่มีการเผยแพร่นั้น มีพระอีกรูปที่รู้จักกันส่งมาให้ และพระรูปนั้นพูดเหมือนเตือนว่า อย่าไปบวชวัดนั้น แล้วส่งภาพของลับมาให้ดู ซึ่งในภาพก็ยังไม่มีรอยสัก เพราะว่ารอยสักสักช่วง ปี 2565 โดยมีสำนักสักอยู่ในวัด คนสักชื่อว่านายบอส

“นั่งดูตอนสัก นายบอส สักให้ครูบาไก่ แล้วยังมีทั้งพระเณรเห็นอีกหลายรูป สักเป็นรูปกำไลพญานาค โดยสักวงรอบขา กรณีที่มีคนมาโต้แย้งว่าสักเมื่อ 5 ปีก่อนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ส่วนตัวที่เคยเจอเชื่อว่าครูบาไก่อาจชอบผู้ชาย แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้ถ้าถามว่ายังศรัทธา ยังไปทำบุญที่วัดอีกหรือไม่นั้น ตอบได้ไม่เต็มปาก เพราะความรู้สึกไม่เต็ม 100% แล้ว”

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ครูบาไก่พร้อมแล้ว ชี้แจงถูกกล่าวหา ส่งภาพของลับให้หนุ่มๆ

ที่มา:msn

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ครูบาไก่พร้อมแล้ว ชี้แจงถูกกล่าวหา ส่งภาพของลับให้หนุ่มๆ

You May Have Missed