คนร้ายเหิม ป่วน 3 จุดยะลา ลอบเผารถบดถนนทหาร คาดสร้างสถานการณ์

คนร้ายเหิม ป่วน 3 จุดยะลา ลอบเผารถบดถนนทหาร คาดสร้างสถานการณ์

คนร้ายเหิมหนัก ลอบวางเพลิงเผารถบดถนนของ ทหารพัฒนา นพค.42 ธารโต ส่วนที่ อ.บันนังสตา โจรใต้ได้เผารถสร้างทาง รถบดถนน ตร. ทหาร เร่งตรวจสอบพื้นที่ คาดต้องการสร้างสถานการณ์ เรียกค่าคุ้มครอง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 ก.พ. 66 ร.ต.ท.อารีฟีน มีสา รอง สว.สอบสวน สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบเผารถสร้างทาง จำนวน 2 จุด คือ ที่บ้านสนามบิน หมู่ 1 ต.เขื่อนบางลาง และบ้านบือซู หมู่ 6 ต.บันนังสตา ต่อมาพร้อม พ.ต.อ.รณน สุระวิทย์ ผกก.สภ.บันนังสตา สนธิกำลัง 3 ฝ่ายไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนศรีบางลางทางเข้าเขื่อนพบว่าที่บ้านบือซู รถตักล้อยาง 1 คัน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายตรงที่นั่งคนขับ และที่บ้านสนามบิน ห่างไปราว 2 กม. รถบดถนน 2 คัน ถูกไฟไหม้บริเวณห้องเครื่อง ที่นั่งคนขับ ชาวบ้านได้ช่วยกันดับไฟเรียบร้อยแล้ว พบเศษผ้าขี้ริ้ว กลิ่นน้ำมันเบนซิน

เบื้องต้นทราบว่า รถที่ได้รับความเสียหายเป็นของบริษัทยะลาไฮเวย์ จำกัด สำนักงานอยู่เลขที่ 2 ถนนประชานุกูล อ.เมืองยะลา รับเหมาซ่อมถนนสายดังกล่าว ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นคาดว่าคนร้ายในพื้นที่จำนวนหนึ่งนัดหมายกันนำน้ำมันเบนซินและเศษผ้าขี้ริ้วออกไปก่อเหตุ คาดว่าสร้างสถานการณ์และเรียกค่าคุ้มครอง

และก่อนหน้านั้นที่ อ.ธารโต ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ หนูเม่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ธารโต ไปตรวจสอบเหตุคนร้ายเผารถทำถนนที่หมู่ 9 ต.บ้านแหร เป็นรถเกรดถนน รถแบ็กโฮและรถบด ถูกไฟไหม้ ได้รับความเสียหายรวม 3 คัน สอบเบื้องต้นรถที่เสียหายเป็นของหน่วยทหารช่าง นพค.42 จ.ยะลา ไปซ่อมถนนบริเวณเส้นทางภายในหมู่บ้าน คาดว่าคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกัน ร่วมกันก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed