ผู้บริหาร GISB HOLDINGS ประเทศมาเลเซีย เข้าพบเลขาธิการ ศอ.บต. หารือถึงการผลักดันเศรษฐกิจ พร้อมร่วมมือกับ ศอ.บต. ในการสร้างงาน สร้างอาชีพแก่เยาวชนในพื้นที่ จชต.

ผู้บริหาร GISB HOLDINGS ประเทศมาเลเซีย เข้าพบเลขาธิการ ศอ.บต. หารือถึงการผลักดันเศรษฐกิจ พร้อมร่วมมือกับ ศอ.บต. ในการสร้างงาน สร้างอาชีพแก่เยาวชนในพื้นที่ จชต.

ผู้บริหาร GISB HOLDINGS ประเทศมาเลเซีย เข้าพบเลขาธิการ ศอ.บต. หารือถึงการผลักดันเศรษฐกิจ พร้อมร่วมมือกับ ศอ.บต. ในการสร้างงาน สร้างอาชีพแก่เยาวชนในพื้นที่ จชต.

วันนี้ ( 13 กุมภาพันธ์ 2566 ) ที่ ห้องประชุมน้อมเกล้า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วยนางสุนิสา รามแก้ว ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. (กรมประชาสัมพันธ์)  และนางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ให้การต้อนรับนายต่วนนาซีรุดดีน มูฮัมมัดอาลี ประธานกรรมการใหญ่ บริษัท GISB HOLDINGS , ประธานกรรมการบริหาร , คณะกรรมการที่ปรึกษา , หัวหน้ามุสลิมะห์ผู้หญิง และหัวหน้ากลุ่มเยาวชนและคณะในเครือของ บริษัท GISB HOLDINGS ซึ่งเข้าพบผู้บริหาร ศอ.บต. เพื่อนำเสนอ และแนะนำบริษัท GISB HOLDINGS ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลักดันผลิตภัณฑ์การบริการในด้านต่าง ๆ สู่ตลาดโลก ซางมีบริษัทในเครือ 18 บริษัท อาทิ บริษัท จีเอเอสบี มาร์ท จำกัด ที่ให้บริการเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อ , บริษัท จีเอเอสบี อุตสาหกรรม จำกัด ที่ให้บริการทางด้านการแปรรูปอาหาร , บริษัท การพาณิช จำกัด ที่ให้บริการในการส่งออกสินค้า นอกจากนี้ทางบริษัท GISB HOLDINGS ได้ร่วมหารือกับผู้บริหาร ศอ.บต. ถึงแนวทางการลงทุนการทำเกษตรกรรมในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ภายใต้โครงการสามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ของนายตวนนาซีรุดดีน มูฮัมมัดอาลี ประธานกรรมการใหญ่ บริษัท GISB HOLDINGS ที่ต้องการสร้างคนดีควบคู่กับการพัฒนาเศรษฐกิจ 

ในการนี้ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า ในส่วนของ ศอ.บต. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่าน ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มีพื้นที่พร้อมที่จะร่วมมืออยู่ 3 จังหวัด คือ อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี สบันสนุนภาคเกษตรแปรรูป โรงอุตสาหกรรมเกษตร , อำเภอเบตง จังหวัดยะลา สนับสนุนการท่องเที่ยวทุกด้าน และอำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส สนับสนุนการส่งเสริมการค้าชายแดน และการค้าข้ามแดน บริษัท GISB HOLDINGS มี 18 บริษัทในเครือกระจายไป 17 สาขาทั่วโลก เป็นบริษัทขนาดใหญ่ทาง ศอ.บต. ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางบริษัทไม่ได้เน้นภาคธุรกิจแต่เน้นคุณธรรมที่อยู่ร่วมกัน การให้ความสำคัญกับเยาวชน โดยเฉพาะเยาวชนในโรงเรียนปอเนาะ ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่อยากจะสร้างงานสร้างอาชีพให้กับกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้ ในประเด็นต่าง ๆ ในวันนี้สิ่งที่บริษัทได้กล่าวทาง ศอ.บต. ได้ดำเนินการอยู่แล้วและมีความสอดคล้องกัน โดยเฉพาะเยาวชนในพื้นที่ เราพร้อมที่จะเดินไปด้วยกันทาง ศอ.บต. เองพร้อมที่จะผลักดัน ร่วมมือ ให้เป็นรูปประธรรมให้เร็วที่สุดและยินดีที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน และถ้าหากมีความสำเร็จเกิดขึ้นของทางประเทศไทย และประเทศมาเลเซียจะเป็นความสำเร็จร่วมกันทั้ง 2 ประเทศ

ด้านนายตวนนาซีรุดดีน มูฮัมมัดอาลี ประธานกรรมการใหญ่ บริษัท GISB HOLDINGS กล่าวว่า ขอขอบคุณที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี การมาประเทศไทย ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในครั้งนี้ได้พบปะผู้นำศาสนา และนักธุรกิจในจังหวัดชายแดนภาคใต้ คณะของบริษัทมีหัวหน้าเยาวชนที่จะมาพัฒนาเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป อยากที่จะสร้างงานสร้างอาชีพให้บุคคลเหล่านี้ ในด้านวิชาชีพและเรื่องเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวและอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อที่จะทำให้เยาวชนได้อยู่ห่างไกลจากยาเสพติด และอยากที่จะให้ทุกภาคส่วนร่วมมือกันเพื่อที่จะผลักดันทั้งเศรษฐกิจและเยาวชนไทยต่อไป

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *