อลังการงานสร้าง! ส่องที่พัก “โรนัลโด้” หลังย้ายซบ “อัล นาสเซอร์” ลีกซาอุฯ (ภาพ)

อลังการงานสร้าง! ส่องที่พัก “โรนัลโด้” หลังย้ายซบ “อัล นาสเซอร์” ลีกซาอุฯ (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นดีลประวัติศาสตร์โลกลูกหนังเมื่อเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 175 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 7,315 ล้านบาท) มากที่สุดในโลก
อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 37 ปี ได้เดินทางมาเซ็นสัญญาด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวสุดหรู พร้อมกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวย และลูกทั้ง 5 คน เรียกได้ว่าจะมาลองใช้ชีวิตที่เมืองริยาด กันทั้งครอบครัวในช่วงแรก
ซึ่งทางสโมสรได้จัดที่พักให้กับครอบครัวของแข้งดัง เป็นโรงแรมสุดหรูกลางเมืองกันเลยทีเดียว โดยจะเข้าพักที่ โรงแรม โฟร์ ซีซั่นส์ ในตึกระฟ้า 99 ชั้น “คิงดอม ทาวเวอร์” อันโด่งดังของประเทศซาอุดีอาระเบีย

โดยมีรายงานว่า ครอบครัวของแข้งดังจะได้เข้าพักในชั้นที่ 48 และ 50 ที่เป็นห้องพักแบบสวีท ตกคืนละ 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 200,000 บาท) เป็นระยะเวลา 1 เดือน ก่อนที่ทางสโมสรจะหาบ้านพักให้อยู่แบบถาวร ซึ่งภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน
ภายในอาคารมีทั้ง ห้างสรรพสินค้า 3 ห้างใหญ่ ที่มีร้านค้ามากกว่า 160 ร้าน, สระว่ายน้ำ, สนามเทนนิส, โรงเรียนอนุบาล, คลินิก, ฟิตเนสคลับที่ทันสมัย และร้านอาหารนานาชาติ บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง จีน, ญี่ปุ่น, อินเดีย และตะวันออกกลาง อย่างไรก็ตามจะไม่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เนื่องจากเป็นสิ่งต้องห้ามทั่วประเทศ

สำหรับ “คิงดอม ทาวเวอร์” เป็นอาคารที่สูงที่สุดในซาอุดีอาระเบีย สามารถมองเห็นวิวได้โดยรอบเมืองริยาด ซึ่ง เจ้าชายอัล วาลิด เป็นเจ้าของอาคารดังกล่าว ที่นอกจากจะมีสำนักงาน, อพาร์ตเมนต์, ห้างสรรพสินค้าแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของ โรงแรม โฟร์ ซีซั่นส์ อีกด้วย

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *