“ช้างศึกไม่ทิ้งกัน”

“ช้างศึกไม่ทิ้งกัน”

นาวาอากาศเอก ณัฐ ธำรงเวชช อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นตัวแทนของ ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมได้ประสานโครงการช้างศึกกัน ด้วยการนำค่ารักษาพยาบาลที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี เดินทางไปบ้านพัก305 ซอยหัสดิเสวี ถนนสุทธิสาร กรุงเทพมหานคร เพื่อไปเยี่ยมและให้ความช่วยเหลือ ร้อยตำรวจตรี เกรียงศักดิ์
วิมลเศษฐ์ อายุ 77 ปี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยเจ้าของฉายา“แสวงจอมวอลเล่ย์”แชมป์เยาวชนเอเชียปี 2512 และเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 19 ปี 1968 ณ ประเทศ เม็กซิโก ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมเช่น สราวุธ ปาทีประกรชัย,ณรงค์ ทองเปลว,ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์,สนอง ไชยยงค์,ชัชชัย พหลแพทย์, นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ และอีกหลายท่าน เคยเล่นให้กับสโมสรตำรวจ ซึ่งหลังจากเลิกเล่น ประมาณปี2546 ร้อยตำรวจตรี เกรียงศักดิ์ ได้เริ่มมีอาการความดันโลหิตสูงและต่อมาเส้นเลือดในสมองแตก และส่งผลให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกด้านขวา ครอบครัวจึงได้ส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน และขณะนี้ก็ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งจะนัดตรวจทุกๆ 3 เดือนต่อครั้ง ปัจจุบันร้อยตำรวจตรีเกรียงศักดิ์ พักอาศัยอยู่กับครอบครัว ย่านสุทธิสาร กรุงเทพมหา
นคร สำหรับอดีตนักฟุตบอลชายและหญิงทีมชาติไทย ที่ป่วยและต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลได้รับเงินค่ารักษาพยาบาล จำนวน
10,000 บาท พร้อมกระเช้าและเสื้อที่ระลึกจากความเมตตาของหลวงพ่ออลงกต เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับอดีตนักฟุตบอลชายและหญิงทีมชาติไทย ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและนำความภาคภูมิใจมาสู่คนไทยทั้งประเทศ ซึ่งโครงการช้างศึกไม่ทิ้งกันภายใต้การสนับสนุนของหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ จะยังคงให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
หากท่านใดมีข้อมูลของอดีตนักฟุตบอลชายและหญิงทีมชาติไทย ที่เจ็บป่วยและต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อมาที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ลาดพร้าว ซอย 107 กรุงเทพมหานคร สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยจะให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *