ปทุมธานีระทึก! ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมันกลางถนน เดชะบุญไม่บึ้ม

ปทุมธานีระทึก! ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมันกลางถนน เดชะบุญไม่บึ้ม

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 20 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจทางหลวงได้รับแจ้งมีรถบรรทุกน้ำมันเกิดเพลิงไหม้บนสะพานบริเวณ กม.68 ถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานทาง สภ.สามโคกและรถน้ำดับเพลิงของทาง อบต.คลองควายและใกล้เคียงเพื่อควบคุมเพลิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมันหมายเลขทะเบียน 81-6667 สมุทรสาคร จอดชิดริมถนนถูกเพลิงไหม้ช่วงด้านหลังตัวรถ ยางหลังทั้งหมดระเบิดเสียหาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำจนไฟที่ติดบนตัวรถดับลงและฉีดควบคุมให้ตัวรถเย็นลงเพื่อไม่ให้เกิดการปะทุขึ้นมาอีก

จากการสอบถาม นายจารึก โสภารัตน์ คนขับรถบรรทุกน้ำมัน กล่าวว่า ตนขับรถมาจากบริษัทที่สมุทรสาคร ไปส่งน้ำมันที่คลังสระบุรี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงยางระเบิดบนสะพาน จึงพยายามประคองรถเข้าข้างซ้าย เพราะวิ่งมาเลนกลางเลยเบี่ยงเข้าซ้าย พอจอดรถลงมาเห็นไฟลุกล้อใน จึงรีบนำเครื่องดับเพลิงที่มีอยู่มาดับ แต่ควบคุมเพลิงไม่ได้มันลุกไวมาก จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งส่วนล้อเสียหายทั้งหมดและก็เสียถังด้านบนประมาณครึ่งนึงที่เสียหาย

ทั้งนี้ ภายหลังจากควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.สามโคก ได้นำรถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุเพื่อเคลียร์พื้นที่จราจรและได้เชิญคนขับรถน้ำมันไปให้ปากคำที่โรงพักต่อไป

ที่มา:มติชน

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *