กองกำลัง 3 ฝ่าย คุมเข้ม “นราธิวาส” หวั่นเหตุป่วนใกล้หมดอายุความ “คดีตากใบ”

กองกำลัง 3 ฝ่าย คุมเข้ม “นราธิวาส” หวั่นเหตุป่วนใกล้หมดอายุความ “คดีตากใบ”

กองกำลัง 3 ฝ่ายสนธิกำลังดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมตั้งด่านตรวจต่างๆ รอบอำเภอเมือง จ.นราธิวาส หวั่นเหตุป่วนช่วงใกล้หมดอายุความ “คดีตากใบ”

วันที่ 24 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยเฉพาะรอยต่อเข้าเขตอำเภอเมืองของจังหวัดนราธิวาสว่า ในวันนี้กองกำลัง 3 ฝ่ายสนธิกำลังดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ตั้งแต่จุดตรวจต่างๆ รอบอำเภอเมือง โดยเฉพาะจุดตรวจหลักบ้านปลักปลา เจ้าหน้าที่ตำรวจเน้นตรวจสอบรถยนต์ รถจักรยานยนต์อย่างละเอียดทุกคัน ตรวจเอกสารการครอบครองรถเพื่อป้องกันรถที่ถูกโจรกรรมเพื่อใช้ในการก่อเหตุ

ขณะเดียวกัน มีการลาดตระเวนเดินเท้าในเขตเทศบาลเมือง ตามตลาดสด ร้านค้า เพื่อดูแลความปลอดภัยและเฝ้าสังเกตสิ่งผิดปกติ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เพิ่มความเข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยทุกจุด โดยเป็นการเฝ้าระวังการฉวยโอกาสเพื่อก่อเหตุป่วน ช่วงใกล้ครบรอบเหตุการณ์สลายการชุมนุมหน้า สภ.ตากใบ ประกอบกับอายุความผู้ที่ถูกออกหมายจับในเหตุการณ์ดังกล่าวจะหมดอายุความในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ซึ่งอาจจะมีการสร้างสถานการณ์เพื่อกดดันเจ้าหน้าที่ได้

ขณะเดียวกัน การรายงานแจ้งเตือนเพื่อเฝ้าระวังการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแจ้งประชาสัมพันธ์ประชาชนหากพบเห็นสิ่งผิดปกติให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัยบรรจุระเบิดวางไว้โคนเสาไฟฟ้า ริมถนน ตากใบ-หัวคลอง ม.6 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเบื้องต้นและประสานชุด EOD เข้าตรวจสอบเช้านี้.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,628 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed