“ทนายบอสพอล” หอบคลิปหลักฐาน “นักร้องหญิง” เรียกรับเงิน ส่งให้ตำรวจ

“ทนายบอสพอล” หอบคลิปหลักฐาน “นักร้องหญิง” เรียกรับเงิน ส่งให้ตำรวจ

“ทนายบอสพอล” หอบคลิปหลักฐาน นักร้องเรียนหญิงเรียกรับเงิน ส่งให้ตำรวจ อ้างมีผู้เรียกรับเงินบอสพอลกว่า 80 คน ส่วนคลิปมีการแอบติดกล้องไว้ เผื่อเกิดกรณีถูกหักหลัง

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 มีรายงานว่า นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้เดินทางเข้าพบทีมงานของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบช.ก. พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ตนนำคลิปวิดีโอหลักฐานวันที่บอสพอลจ่ายเงินให้แก่นักร้องเรียนผู้หญิงรายหนึ่ง มายื่นต่อทีมงานของ พล.ต.ต.จรูญ เพื่อดำเนินคดี ส่วนจะเป็นข้อหาใดบ้างก็ต้องมีการพูดคุยกับตำรวจอีกครั้ง

สำหรับคลิปวิดีโอหลักฐานที่นำมามีความจุประมาณ 512 เมกะไบต์ ซึ่งได้จากการที่เลขาหนึ่งในบอสแอบติดกล้องเอาไว้ที่หมวก โดยคลิปดังกล่าวมีเส้นเงินที่เชื่อมโยงไปถึงบุคคลที่จะดำเนินคดีด้วย โดยมีบุคคลที่บอสพอลต้องจ่ายเงินให้กว่า 10 คน ทั้งนี้ตนได้พูดคุยกับบอสพอลแล้วทราบว่า มีผู้เรียกรับเงินจากบอสพอลกว่า 80 คน โดยเพิ่งจ่ายให้ไปเมื่อช่วงกลางปี 67 นี้

สำหรับกรณีที่ผู้เสียหายมาร้องเรียนบริษัทดิไอคอนกรุ๊ปกับนักร้องเรียนหญิงนั้น นายวิฑูรย์ กล่าวว่า หากผู้เสียหายมองว่าบริษัททำธุรกิจขายตรงจริง นักร้องเรียนหญิงก็ควรที่จะดำเนินคดีกับบริษัทอย่างตรงไปตรงมา เช่น การแจ้งร้องเรียนต่อ สคบ. หรือ ปคบ. แต่กลับเรียกมาเจรจาเพื่อจ่ายเงินให้จบเรื่อง ซึ่งตนมองว่าไม่ถูกต้อง

หลังจากนี้ตนจะต้องขอเข้าเยี่ยมบอสผู้หญิง เพื่อนำคลิปมายื่นให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอีก ซึ่งที่ผ่านมามีการเรียกรับเงินอยู่ตลอด แต่ที่มีหลักฐานชัดเจนก็คือปีนี้ โดยวันจ่ายเงินบอสพอลไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ มีบอส 3 คนดำเนินการแทน แต่ไม่ทราบว่าจะมีคลิปอื่นที่บอสพอลอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่ สำหรับเหตุผลที่บอสพอลยอมจ่ายเงินนั้น เพราะไม่อยากให้กระทบกับชื่อเสียงและธุรกิจ ที่ต้องแอบติดกล้องอัดคลิปนั้นก็เผื่อเกิดกรณีถูกหักหลังก็จะได้นำมาใช้เป็นหลักฐาน

นายวิฑูรย์ กล่าวยืนยันด้วยว่าบอสทั้ง 14 คน ที่ตนดูแลอยู่นั้นจะยังไม่ยื่นขอประกันตัว แต่บอสดารานั้นตนไม่ทราบว่าจะยื่นประกันตัวหรือไม่ หลังจากนี้ตนอาจจะทำคลิปหลุด โดยเป็นคลิปเสียงบุคคลหนึ่งเรียกเงิน 20 ล้านบาทแลกกับการไม่ไปออกรายการดังในช่วงไม่นานมานี้อีกด้วย เหตุที่ตนต้องออกมาเปิดเผยหลักฐานนั้นเป็นเพราะมีการโจมตีตนและลูกความ รวมทั้งข่มขู่ผมให้ระวังตัวไว้ เพื่อให้ตนเงียบไป ซึ่งยืนยันว่าจะไม่ส่งผลต่อรูปคดี เพราะมันเป็นคนละเรื่องกัน

นายวิฑูรย์ กล่าวต่อด้วยว่า ส่วนการถูกยึดทรัพย์นั้นตนมองว่าเหมือนฝากธนาคาร หากชนะคดีแล้วก็สามารถมาขอคืนได้ แต่คงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะชนะคดีได้ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด สำหรับยอดเงินที่บอสพอลจ่ายไปนั้นทราบว่าเป็นจำนวน 10 ล้านบาท แต่มีในส่วนของผู้เสียหายที่มาร้องเรียนด้วย

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,623 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed