หนุ่มป่วยมะเร็ง ยิงครูดับ จ่อขมับตายตาม สยองคาเก๋ง! ปิดฉากรักขม ‘น้องสาว’ รอด

หนุ่มป่วยมะเร็ง ยิงครูดับ จ่อขมับตายตาม สยองคาเก๋ง! ปิดฉากรักขม ‘น้องสาว’ รอด

สลด หนุ่มโรงงานหึงหวงครูสาวแฟนเก่า หลังรู้ว่ามีครูหนุ่มโรงเรียนเดียวกันมาจีบ ออกอุบายชวนมาหัดขับรถ เค้นถามจนเจอคำตอบแทงใจดำ โมโหฟิวส์ขาดชักปืนยิงท้ายทอยสิ้นใจต่อหน้าน้องสาวเหยื่อที่นั่งมาด้วย ไล่น้องลงกลางทางแล้วบึ่งรถพาศพหนีไปจอดในซอยเปลี่ยว ก่อนเหนี่ยวไกฆ่าตัวตามอีกศพ แม่มือยิงเผยลูกชายป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว และมะเร็งต่อมน้ำเหลือง อาจรู้ตัวอยู่ได้ไม่นานเลยพาแฟนสาวไปด้วย ด้านแม่ฝ่ายหญิงบอกลูกเพิ่งสอบบรรจุครูได้แค่ปีเดียว ทำไมต้องมาทำลายความหวังของครอบครัว

เหตุสะเทือนใจจากพิษความรักไม่สมหวังถึงขั้น ฆ่ากันตาย 2 ศพครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 ต.ค. พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิช ผบก.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา รับรายงานเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญจาก พ.ต.อ ภูริทัต บุญช่วย ผกก.สภ.บางขนาก ว่า เมื่อค่ำวันที่ 19 ต.ค. ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย จันทนะ รอง สว. (สอบสวน) สภ.บางขนาก รับแจ้งเหตุยิงกันในรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต คนร้ายขับรถพาศพหลบหนีไม่ทราบทิศทาง เหตุเกิด ในพื้นที่ หมู่ 9 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ไปตรวจสอบพบ น.ส.ปวันรัตน์ บริสุทธิ์ อายุ 15 ปี ให้ข้อมูลว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ พี่สาว คือ น.ส.ไรวินท์ หรือน้ำฝน บริสุทธิ์ อายุ 25 ปี ถูกนายอาทิตย์วัฒน์ หรือโจฮาด แย้มประดิษฐ์ อายุ 25 ปี อดีตแฟนหนุ่มยิงตายในรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีเทา ทะเบียน จว 1644 ชลบุรี แล้วขับรถหลบหนีไป

น.ส.ปวันรัตน์เล่าว่า พี่สาวเป็นครู ร.ร.สกัด 40 (กิตตินาคประชานุกูล) ย่านบางปะกง ส่วนนายอาทิตย์วัฒน์ เป็นพนักงานโรงงาน ทั้งสองคบกันมา 9 ปี ก่อนจะเลิกกันได้ 2 เดือน วันนี้นายอาทิตย์วัฒน์ ขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาหาพี่สาวที่บ้าน ชักชวนออกไปเรียนขับรถ มีตนนั่งเบาะหน้าคู่กับพี่สาว ส่วนนายอาทิตย์วัฒน์นั่งเบาะหลัง ระหว่างนั้นสังเกตว่านายอาทิตย์วัฒน์ หึงหวงพี่สาว หลังทราบว่ามีครูหนุ่มมาจีบ เค้นถามหลายครั้ง แต่พี่สาวปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แค่คุยกันเฉยๆ ขณะพี่สาวหัดขับรถ จู่ๆนายอาทิตย์วัฒน์บอกให้จอดข้างทาง แล้วชักปืนจ่อยิงท้ายทอยพี่สาว 1 นัด ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก ถามนายอาทิตย์วัฒน์ว่าทำพี่สาวทำไม นายอาทิตย์วัฒน์ไม่ตอบ และไล่ตนลงจากรถ ก่อนสลับมานั่งฝั่งคนขับ ขับรถพาร่างพี่สาวออกไป ตนรีบวิ่งกลับบ้านบอกพ่อแม่ และไปแจ้งความที่ สภ.บางขนาก

ต่อมาตำรวจรับแจ้งพบรถเก๋งคันดังกล่าว จอดอยู่บริเวณลานกว้างริมถนน ลึกเข้าไปในซอยเทศบาล 12 ประมาณ 800 เมตร พื้นที่หมู่ 12 ต.บางขนาก อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ประสานแพทย์เวร รพ.บางน้ำเปรี้ยว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ฉะเชิงเทรา และกู้ภัยฉะเชิงเทรา ร่วมตรวจสอบ พบรถจอดสตาร์ตเครื่องยนต์ไว้ ที่กระจกหลังฝั่งผู้โดยสารมีรอยกระสุน เปิดประตูรถเข้าไปพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ศพแรก น.ส.ไรวินท์ บริสุทธิ์ ถูกยิงท้ายทอย กระสุนทะลุขมับซ้าย นั่งคว่ำหน้ากับเบาะผู้โดยสารด้านหน้า อีกศพ นายอาทิตย์วัฒน์ แย้มประดิษฐ์ ใช้ปืนยิงขมับขวาทะลุซ้าย เสียชีวิตคาพวงมาลัยรถ มีปืนบีบีกันดัดแปลงลำกล้องใช้กระสุน .380 ตกอยู่ บนตัก นำทั้งสองศพส่งภาควิชานิติเวชศาสตร์ มศว นครนายก ผ่าพิสูจน์วิถีกระสุน

น.ส.สุใจ ทองสว่าง อายุ 45 ปี แม่ของนาย อาทิตย์วัฒน์ได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายคบกับ น.ส.ไรวินท์นานแล้ว เพิ่งรู้ว่าทั้งสองเลิกกันได้ไม่นาน ลูกชายรักแฟนสาวคนนี้มาก อีกทั้งลูกกำลังป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวและมะเร็งต่อมน้ำเหลือง อยู่ระหว่างรักษาตัว อาจรู้ว่าตัวเองจะอยู่ไม่นานเลยตัดสินใจพาแฟนสาวไปด้วย ก่อนหน้านี้เห็นลูกโพสต์แปลกๆ แต่ยังไม่เอะใจมากนัก มารู้อีกทีตอนที่เพจต่างๆ แชร์โพสต์ตามหา น.ส.ไรวินท์ ที่ถูกลูกชายยิงแล้วพาตัวไป ก่อนมาทราบว่ารถจอดตรงนี้ เสียใจมากไม่คิดว่าลูกจะทำเช่นนี้ ฝากขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิงด้วย

ด้าน น.ส.พรรณี บริสุทธิ์ อายุ 44 ปี แม่ของ น.ส.ไรวินท์ เผยว่า สะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกสาวเพิ่งสอบบรรจุครูได้แค่ 1 ปี ย้ายไปพักอาศัย ในพื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ใกล้โรงเรียนที่สอน ทั้งสองคนคบกันมา 9 ปีแล้ว ไม่ค่อยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง แต่เย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา ช่วงที่ลูกสาวกลับบ้าน ได้บอกตนว่าห่างกับอดีตแฟนหนุ่มมาระยะหนึ่งแล้ว จากนั้นช่วงค่ำวันเดียวกัน นายอาทิตย์วัฒน์ขับรถเก๋งมาหาลูกสาวที่บ้าน เข้ามาพูดคุยและยกมือไหว้ตนบอกว่าได้เลิกกับลูกสาวแล้ว สัญญาจะเป็นเพื่อนกันเพราะเลิกกันด้วยดี ตอนนั้นรู้สึกเอะใจยังบอกนายอาทิตย์วัฒน์ไปว่า “เลิกกันแล้ว อย่าทำอะไรลูกแม่นะ” นายอาทิตย์วัฒน์รับปาก ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ ที่ผ่านมา นายอาทิตย์วัฒน์เป็นคนดี รักครอบครัวตนมาก ไม่รู้ทำไมถึงตัดสินใจทำแบบนี้ เสียใจมากเพราะลูกสาวคนนี้เป็นความหวังของครอบครัว เพิ่งสอบบรรจุครูได้และทำงานได้แค่ปีเดียวเท่านั้น กลับต้องมาจบชีวิตด้วยฝีมืออดีตคนรัก

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,612 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *