“หมอวรงค์” เตือน “อิ๊งค์” แต่งตั้ง “ณัฐวุฒิ” ระวังจบไม่สวยเหมือน “ยิ่งลักษณ์”

“หมอวรงค์” เตือน “อิ๊งค์” แต่งตั้ง “ณัฐวุฒิ” ระวังจบไม่สวยเหมือน “ยิ่งลักษณ์”

“หมอวรงค์” มอง “อิ๊งค์ แพทองธาร” แต่งตั้ง “เต้น ณัฐวุฒิ” เป็นที่ปรึกษาของนายกฯ อาจเพื่อมารับมือ “ตู่ จตุพร” เตือน ระวังจบไม่สวยเหมือน “ยิ่งลักษณ์”

เมื่อเวลา 09.59 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2567 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี แสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงกรณีที่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งแต่งตั้ง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ มาดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ว่า เหตุการณ์ผ่านมาได้ 3-4 วัน พอคาดการณ์ถึงเหตุผลของการแต่งตั้งได้ โดยในช่วงมีคำสั่งออกมาใหม่ๆ แปลกใจว่า นายณัฐวุฒินี่หรือคือผู้ทรงคุณวุฒิที่จะให้คำปรึกษานายกรัฐมนตรี มีความรู้เรื่องอะไร สุดท้ายมีความสงสัยว่าน่าจะให้มีอำนาจเพื่อมารับมือทางการเมืองกับ นายจตุพร พรหมพันธุ์

นพ.วรงค์ ระบุต่อไปว่า ทำให้นึกถึงสมัย นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี และทำโครงการรับจำนำข้าว ที่นำไปสู่การโกงครั้งใหญ่ของประเทศ นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็แต่งตั้งนายณัฐวุฒิ ให้มารับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพื่อมาช่วยรับมือ ชี้แจง ทั้งฝ่ายค้านและนักข่าว ในช่วงนั้นผลที่ออกมาตามภาพที่เคยเห็น นายณัฐวุฒิ ไม่สามารถนำข้อเท็จจริงมาชี้แจงได้ ในหลายๆ เหตุการณ์ ส่วนใหญ่ก็ใช้โวหารคารมในการตอบโต้ สุดท้าย นางสาวยิ่งลักษณ์ ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี ตัวเองไม่ถูกดำเนินคดี เพราะไม่ได้รับผิดชอบโครงการ แต่มีหน้าที่ตอบโต้เท่านั้น

พร้อมระบุในตอนท้ายว่า “เรื่องนี้จึงน่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับอุ๊งอิ๊ง การแต่งตั้งคนเพียงหวังให้มาตอบโต้ทางการเมืองอย่างนายณัฐวุฒิ โดยไม่อิงบนข้อเท็จจริง มักจะจบด้วยเจ้านายติดคุก ส่วนตัวลูกน้องลอยตัว ระวังจะจบไม่สวยเหมือนยิ่งลักษณ์”

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,592 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed