สคบ. ส่งหมายเรียก รอบ 2 “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ให้ข้อมูล 4 ต.ค.นี้

สคบ. ส่งหมายเรียก รอบ 2 “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ให้ข้อมูล 4 ต.ค.นี้

เจ้าหน้าที่ สคบ. นำหมายเรียก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” มาส่งถึงบ้านพัก เพื่อไปให้ข้อมูลในวันที่ 4 ต.ค.นี้ หลังขอเลื่อนไปแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านพักของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ภายในซอยรามอินทรา 65 แยก 2-4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ว่ามีรถตู้จากสำนักนายกรัฐมนตรีเดินทางมาที่บริเวณหน้าบ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่จาก สคบ. นำเอกสารหมายเรียกแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางแม่ตั๊กได้ขอเลื่อนเข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ สคบ. ไปแล้วครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กล่าวเพียงว่า ได้ทำตามคำสั่งของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่จะต้องออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวน เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่ไม่สามารถให้รายละเอียดในการสอบสวนและการส่งหมายเรียกในครั้งนี้ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าหนังสือเรียกถูกส่งถึงผู้มีรายชื่อตั้งแต่ครั้งแรกที่หน้าร้านทอง ซึ่งเป็นที่ตั้งของที่ทำการบริษัท โดยการส่งหนังสือเรียกครั้งนี้จะเรียกให้พบในวันที่ 4 ต.ค. หากไม่ไปตามหนังสือเรียกก็จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 20,000 บาท ซึ่งนี่เป็นแค่ข้อหาขัดหนังสือเรียกของเจ้าพนักงานเท่านั้น

ส่วนผลการตรวจทองคำถึงปริมาณความบริสุทธิ์จะออกผลภายในสัปดาห์นี้

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,592 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

6 thoughts on “สคบ. ส่งหมายเรียก รอบ 2 “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ให้ข้อมูล 4 ต.ค.นี้

You May Have Missed