รวบชายเกาหลีใต้ ฆ่าแฟนสาว โบกปูนซ่อนศพระเบียง 16 ปี

รวบชายเกาหลีใต้ ฆ่าแฟนสาว โบกปูนซ่อนศพระเบียง 16 ปี

ชายชาวเกาหลีใต้วัย 58 ปี ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมแฟนสาวเมื่อ 16 ปีก่อน หลังพบศพของเธอที่ถูกอำพรางด้วยการยัดใส่กระเป๋าแล้วโบกปูนซีเมนต์ทับ ในระหว่างงานซ่อมแซม

ตำรวจเมืองกอเจ และหน่วยงานตำรวจจังหวัดคย็องนัม กล่าวเมื่อวันจันทร์ (23 ก.ย.) ว่าพวกเขาได้จับกุมชายวัย 58 ปี ในข้อหาฆาตกรรมแฟนสาวที่อาศัยอยู่ด้วยกันเมื่อปี 2551

เขาบอกกับตำรวจว่า เขาอาศัยอยู่กับแฟนสาวมาประมาณ 5 ปีในอพาร์ตเมนต์ ในเมืองกอเจ ก่อนที่จะเกิดการทะเลาะวิวาทกันเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2551 ชายคนดังกล่าวถูกกล่าวหาว่าใช้ของแข็งฟาดเหยื่อ ซึ่งขณะนั้นอายุ 30 ปี จนเสียชีวิต

จากนั้น ผู้ต้องสงสัยได้นำศพใส่ในกระเป๋าเดินทางและซ่อนไว้ที่ระเบียงกลางแจ้งข้างดาดฟ้าของอาคาร จากนั้นจึงก่ออิฐเพื่อปิดกระเป๋าเดินทางและเทปูนทับเพื่อหลบเลี่ยงการถูกเปิดโปง แต่เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยอีกครั้ง 16 ปีต่อมา เมื่อเจ้าของอาคารพบกระเป๋าเดินทางที่มีศพอยู่ ขณะที่กำลังรื้อถอนเพื่อป้องกันน้ำรั่ว

จากการสอบสวนพบว่าเหยื่อแทบไม่ได้ติดต่อกับครอบครัว ซึ่งหมายความว่าไม่มีการยื่นรายงานบุคคลสูญหาย จนกระทั่ง 3 ปีหลังจากที่เธอเสียชีวิตในปี 2554 ในเวลานั้น ตำรวจไม่พบหลักฐานการทำผิดกฎหมาย และผู้กระทำความผิดกล่าวในแถลงการณ์ว่าได้แยกทางกันแล้ว

หลังจากพบศพ ตำรวจได้สอบสวนคดีนี้อีกครั้งและสามารถระบุตัวเหยื่อได้ว่าเป็นผู้หญิงที่แจ้งความว่าหายตัวไปในปี 2554 จากการชันสูตรพลิกศพ ตำรวจสรุปได้ว่าผู้หญิงคนนี้เสียชีวิตจากบาดแผลที่ศีรษะจากการถูกของแข็งทุบ จากนั้น ตำรวจได้ระบุชื่อชายคนดังกล่าวเป็นผู้ต้องสงสัยและจับกุมเขาที่บ้านพักในเมืองยางซาน จังหวัดคย็องซังใต้ ในข้อหาฆาตกรรม

ในระหว่างการสอบสวน ผู้ต้องสงสัยรับสารภาพว่าฆ่าแฟนสาวของเขา นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหาใช้ยาเสพติด เนื่องจากตำรวจพบว่าชายคนนี้เสพเมทแอมเฟตามีนในขณะที่ถูกจับกุม

ตามการสอบสวนของตำรวจ ผู้ต้องสงสัยยังคงอาศัยอยู่ในที่พักอาศัยเดียวกับที่ศพถูกซ่อนไว้เป็นเวลา 8 ปี หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรม จนกระทั่งเขาย้ายออกไปในปี 2559 เจ้าหน้าที่เผยว่าหลังจากผู้ต้องสงสัยออกไปแล้ว ไม่มีผู้เช่ารายอื่นเข้าพักในห้องดังกล่าวอีก และเจ้าของห้องใช้ห้องดังกล่าวเป็นพื้นที่เก็บของ ตำรวจจะสรุปการสอบสวนและส่งเรื่องให้อัยการดำเนินคดีภายในไม่กี่วันข้างหน้า.

ที่มา Korea Herald
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,592 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “รวบชายเกาหลีใต้ ฆ่าแฟนสาว โบกปูนซ่อนศพระเบียง 16 ปี

You May Have Missed