ประสบการณ์ล้ำค่า “ช้าง” พา “เจ้าสัวน้อย” บุก “แอนฟิลด์” รังเหย้า “ลิเวอร์พูล” ถึงอังกฤษ

ประสบการณ์ล้ำค่า “ช้าง” พา “เจ้าสัวน้อย” บุก “แอนฟิลด์” รังเหย้า “ลิเวอร์พูล” ถึงอังกฤษ

“ช้าง” พา “เจ้าสัวน้อย” หรือ “นักฟุตบอลทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี” บุกทัวร์ “แอนฟิลด์” รังเหย้า “ลิเวอร์พูล” ถึงประเทศอังกฤษ

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ พานักฟุตบอลทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ Chang Junior Cup 2024”ฃ และ Most Talented Player เดินทางไปยังเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้เพื่อเยี่ยมชมสนามแอนฟิลด์ รังเหย้าของหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” โดยน้องๆได้ไปสัมผัสบรรยายกาศจริงของสนามที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตื่นตาตื่นใจกับบรรดาถ้วยรางวัล และเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งน้องๆต่างรู้สึกตื่นเต้นและดีใจ เพราะได้มาเยือนถิ่นของทีมที่รักและใฝ่ฝันมานาน ที่สร้างความประทับใจและแรงบันดาลใจให้น้องๆนักฟุตบอลในการฝึกฝนและพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

สำหรับ Chang Junior Cup 2024 Champions Trip to England ในวันที่ 18 กันยายน 2567 จะเดินทางไปที่เมืองเลสเตอร์ เพื่อเยี่ยมชมคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม บ้านของจิ้งจอกสยาม “เลสเตอร์ ซิตี้” ส่วนในช่วงเย็นจะเดินทางต่อไปที่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเข้าชมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

4 thoughts on “ประสบการณ์ล้ำค่า “ช้าง” พา “เจ้าสัวน้อย” บุก “แอนฟิลด์” รังเหย้า “ลิเวอร์พูล” ถึงอังกฤษ