“ดร.ธนศักดิ์”สำนึกบ้านเกิดน่าน”อิเดมัตสึ”จัดมอบอุปกรณ์กีฬาโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56เด่น”รักบี้หญิง” ติดทีมชาติเพียบ

“ดร.ธนศักดิ์”สำนึกบ้านเกิดน่าน”อิเดมัตสึ”จัดมอบอุปกรณ์กีฬาโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56เด่น”รักบี้หญิง” ติดทีมชาติเพียบ

เมื่อวันจันทร์ที่​ 9​ กันยายน​ 2567​บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ในโครงการ Journey of Dream (ปันพลังใจสู่อนาคต)
กำหนดการพิธีมอบอุปกรณ์การศึกษา และอุปกรณ์กีฬา​ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๕๖ จังหวัดน่าน​ โดยมีคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาษาที่ ๓ -ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ พร้อมกัน ณ หอประชุม​ นักเรียนยืนตรงพร้อมรับคณะฯ​ ​ผู้อำนวยการโรงเรียน นำท่านนิวัฒน์ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน
ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล กรรมการบริหารบริษัทน้ำมันอพอลโล ไทย จำกัด​ พร้อมคณะ เดินทางถึงบริเวณหอประชุมโรงเรียน

ต่อจากนั้นชมการแสดงของนักเรียนนาฏศิลป์ ชื่อชุดการแสดง “นันทบุรี งามเลิศล้ำ
ล้านนา ตะวันออก” เพื่อเป็นการแสดงออกถึงการต้อนรับผู้มาเยือนและเป็นการรำอวยพรเพื่อขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ของจังหวัดน่านให้กับผู้หลักผู้ใหญ่พบเจอแต่สิ่งที่ดี​ และเป็นการขอบคุณด้วย

ต่อด้วยพิธีการนายชัยนิวัฒน์​ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน กล่าวเปิดพิธีมอุปกรณ์การศึกษา และอุปกรณ์กีฬา ในโครงการ Journey of Dream (ปันพลังใจ
สู่อนาคต) รู้สึกขอบคุณทางผู้บริหารบริษัทน้ำมันอพอลโล​ (ไทย)​ จำกัด​ ที่เห็นความสำคัญของเด็กนักเรียนในจังหวัดน่านโดยเฉพาะโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56​ จังหวัดน่าน​ และที่สำคัญเพิ่งทราบว่าทาง​ ดร.ธน​ศักดิ์​ วหาวิศาล​ เป็นคนจังหวัดน่านด้วยซึ่งการทำซีเอสอาร์ครั้งนี้ถือว่าท่านนั้นมีมีความเจริญเติบโตในหน้าที่การงานก็ไม่เคยลืมบ้านเกิดจังหวัดน่านของตัวเองขอชื่นชมและนับว่าเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมเป็นประธานในงานวันนี้

ด้านนายชัยพร พันธุ์น้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56​ จังหวัดน่าน กล่าวว่าขอต้อนรับคณะผู้ใหญ่ใจดีจากทางบริษัทน้ำมันอพอลโล​ (ไทย)​จำกัด​ ที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ Journey of Dream (ปันพลังใจสู่อนาคต) ต้องขอบคุณแทนนักเรียนที่นี่​ 800​ กว่าคนจะได้รับโอกาสในการรับมอบอุปกรณ์กีฬา​ หนังสือไว้สำหรับในการศึกษาและเพื่อเล่นการออกกำลังกาย​ โดยเฉพาะโรงเรียนแห่งนี้ส่งเสริมในเรื่องของกีฬาเป็นอย่างมาก​ ซึ่งเรามีนักกีฬา​รักบี้หญิงที่เป็นแชมป์และมีผู้เล่นของที่นี่เป็นนักกีฬาทีมชาติไทยชุดปัจจุบันที่เพิ่งเดินทางไปแข่งขันรักบี้​ 7​ คนซีรีส์​ ที่จบไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและทราบทีมรักบี้ไทยก็สามารถทำผลงานได้ดีด้วย​

ทางด้าน​ ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล กรรมการบริหารบริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย)​ จำกัด กล่าวว่า​ ด้วยความยินดีที่วันนี้ได้เดินทางามอบและการสนับสนุนให้กับทางโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56​ จังวัดน่าน​ ในการมอบอุปกรณ์การศึกษา และอุปกรณ์กีฬาจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นลูกวอลเลย์บอล, บาสเกตบอล, ไม้แบดมินตัน, ลูกรักบี้ฟุตบอล, ลูกฟุตบอล, ฮูลาฮุค เพื่อให้นักเรียนแห่งนี้กว่า​ 800​ คนได้ใช้เล่นออกกำลังกาย​ โดยที่สำคัญถือว่าเป็นการทำประโยชน์ให้กับทางบริษัทและกับตัวเองและครอบครัวที่เกิดในจังหวัดน่าน​ ได้กลับบ้านสร้างคุณประโยชน์ทำให้มีความสุขทุกคนั้งที่ได้กลับมาบ้านเกิด​ โดยเฉพาะโรงเรียนราชประขานุเครทะห์​ 56​ จังหวัดน่าน​ เป็นโรงเรียนในโครงการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว​ในรัชกาลที่​ 9​ เราได้เข้ามาเห็นโรงเรียนแล้วรู้สึกดีใจมากเพราะโรงเรียนนี้มีนักกีฬา​รักบี้ระดับทีมชาติ​ มีนักกีฬา​ยกน้ำหนักในระดับเยาวชนทีมชาติ​ ซึ่งผมเองก็เป็นรักชื่นชอบในกีฬา​หลายชนิดขอชื่นชมคณะครูบาอาจารย์​ทุกท่านที่ช่วยกันสนับสนุนปลูกฝังนักเรียนหลากหบายชาติพันธุ์​ให้มีความรักเบ่นกีฬา​และประเทศ​ชาติไทย​ ที่สำคัญการเล่นกีฬา​ทำให้นักเรียนได้ออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติดนี่คือเรื่องประเด็นสำคัญต่ออนาคตของลูกหลานเราต่อไป

ผู้นำเสนอข่าว

อาจารย์จุ้ย

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *