ย้อนตำนาน “นานาโกะ ฮารุ” คือใคร หลังมีโพสต์เตือนภัยเป็นบุคคลอันตราย

ย้อนตำนาน “นานาโกะ ฮารุ” คือใคร หลังมีโพสต์เตือนภัยเป็นบุคคลอันตราย

กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งกับ “นานาโกะ ฮารุ” หลังเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มีเพจออกมาแฉว่าแพร่เชื้อ HIV ให้กับคู่นอน อีกทั้งยังลักทรัพย์คู่นอนด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เนื้อความระบุว่า “เตือนภัย นานาโกะ ฮารุ คนดังที่ชาวเน็ตต่างเตือนภัยว่าเธอคือตัวอันตราe ฟาดผู้ชายเก็บแต้มพร้อมฝากเชื้อ H ให้หนุ่มๆ ไปแล้วเกือบครึ่งหมื่น ฮารุมีคดีติดตัวเพียบ มีผู้เสียหายที่ถูกเธอหลอกทั่วประเทศจนถูกตั้งฉายาว่า ฮารุทั่วไทย”


ต่อมาเพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้อัปเดทกรณีนี้เพิ่มเติม โดยระบุข้อความเฟซบุ๊กของชายรายหนึ่งที่ประกาศตามหาฮารุ
หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น “ตำนานมากคนนี้”, “กลับมารันวงการ”, “ดังมาหลายปี” ซึ่งหลายคนเห็นคอมเมนต์ก็อาจเกิดความสงสัยว่าเธอคือใคร?

นานาโกะ ฮารุ คือใคร?
นานาโกะ ฮารุ มีชื่อจริงว่า “กิ๊ก” เป็นคนจังหวัดบึงกาฬ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2556 ได้มีเพจหนึ่ง ออกมากล่าวหาว่า นานาโกะ ฮารุ ติดเชื้อ HIV จากนั้นไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคน จนทำให้มีเหยื่อหลายรายติดเชื้อเอดส์จากเธอ อีกทั้งยังอ้างว่าเธอได้ลักทรัพย์คู่นอนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไปนานาโกะ ฮารุ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการในยูทูปถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอยอมรับว่าเคยมีคดีลักทรัพย์จริง ทั้งนี้เธอรู้สึกเสียใจกับเรื่องในอดีตที่เธอกระทำไป

ส่วนเรื่องที่อ้างว่าเธอแพร่เชื้อให้กับคู่นอน เธอปฎิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมเปิดหลักฐานผลตรวจเลือดยืนยันว่า ผลตรวจ HIV ของเธอเป็นลบ (Negative) ทั้งนี้เธอยังกล่าวว่าเธอมีเพศสัมพันธ์เพียงแค่กับแฟนเท่านั้น

ปัจจุบัน เรื่องราวของนานาโกะ ฮารุที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 รายงาน ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร จึงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *