แม่หายตัวไป 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง ช็อกที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

แม่หายตัวไป 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง ช็อกที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

แม่หายตัวไป 10 ปี หนุ่มจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง พบกับร่างของแม่ที่กลายเป็นโครงกระดูก ทั้งครอบครัวอยู่กับศพนานถึง 10 ปีโดยไม่รู้เลย

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ที่จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น มีบริษัททำความสะอาดแห่งหนึ่งที่รับหน้าที่ช่วยลูกค้าทำความสะอาดบ้าน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางบริษัทได้เผยแพร่วิดีโอในช่อง YouTube ชื่อ “スッキリンお片付けチャンネル” ได้โพสต์คลิปวิดีโอการเข้าไปทำความสะอาดที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเดิมทีคิดว่าเป็นแค่การทำความสะอาดบ้านที่เต็มไปด้วยขยะ แต่กลับพบว่าในห้องนั้นมี “โครงกระดูกมนุษย์” หลังจากตรวจสอบเพิ่มเติมจึงพบว่าโครงกระดูกนี้เป็นของแม่เจ้าของบ้านที่หายตัวไปนานถึง 10 ปี!

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว บริษัททำความสะอาดได้รับการว่าจ้างจากชายเจ้าของบ้านวัย 20 กว่า ๆ ให้มาช่วยจัดการสิ่งของที่กระจัดกระจายในบ้าน

เดิมทีเขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่และพี่สาว แต่แม่หายตัวไปเมื่อ 10 ปีก่อน พ่อก็เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ส่วนพี่สาวย้ายออกจากบ้านเพราะเปลี่ยนงาน สุดท้ายจึงเหลือเขาเพียงคนเดียวที่อาศัยอยู่ในบ้าน

เมื่อพนักงานทำความสะอาดจัดการห้อง 2 ห้องแรกเสร็จ พวกเขาก็ไปทำความสะอาดห้องญี่ปุ่นที่เคยเป็นที่พักของแม่ ซึ่งไม่มีใครเข้าไปนานถึง 10 ปี ภายในห้องนั้น นอกจากจะพบหนังสือพิมพ์เก่าและขนมหมดอายุแล้ว ยังพบสิ่งที่ดูเหมือนโครงกระดูกมนุษย์ในกองขยะ และยังเจอร่างที่ถูกห่อด้วยผ้าห่มอีกด้วย

ตอนแรกพนักงานทำความสะอาดคิดว่าเป็นเพียงโมเดล แต่เมื่อเห็นร่องรอยของไขมันที่ละลายอยู่รอบ ๆ โครงกระดูก ก็ทำให้พวกเขาแน่ใจว่านี่คือซากศพจริง

พวกเขาตกใจมากและรีบแจ้งเจ้าของบ้าน เมื่อหนุ่มเจ้าของบ้านรู้ก็ถึงกับอึ้ง และพูดว่า “เอ่อ…หา? จริงเหรอ?” เขายังบอกด้วยว่าไม่ทราบรายละเอียดการหายตัวไปของแม่เลย ไม่คาดคิดว่าแม่จะอยู่ในบ้านมาตลอด

พนักงานทำความสะอาดนอกจากจะตกใจแล้ว ยังรีบแจ้งตำรวจทันที ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อนทำการสอบสวนเพิ่มเติม

จากข้อมูลทราบว่า หนุ่มเจ้าของบ้านคนนี้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับพ่อแม่ มักทะเลาะกันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวัน แม้ว่าจะอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ต่างคนต่างอยู่ในห้องของตัวเองและไม่ค่อยติดต่อกัน

ในปี 2556 ตำรวจเคยมาเก็บตัวอย่าง DNA ที่บ้าน หลังจากนั้นแม่ก็ถูกจัดเป็นบุคคลสูญหาย และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่มีข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับเขาเลย

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *