หนุ่ม 33 หึงโหด นัดรุ่นพี่เคลียร์ปัญหาหัวใจ จ่อยิงดับคารถ

หนุ่ม 33 หึงโหด นัดรุ่นพี่เคลียร์ปัญหาหัวใจ จ่อยิงดับคารถ

หนุ่ม 33 ปี ทำใจไม่ได้ ใชัปืน .22 จ่อยิงหัวหนุ่มรับจ้าง วัย 41 ปี ระยะเผาขนดับคารถ หลังนัดมาเคลียร์ปัญหาหัวใจเรื่องที่ผู้ตายมาติดพันแฟนสาว

เวลา 21.30 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2567 ร.ต.ท.กิตติกูล พันกองแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถตรงข้ามกับวัดสามัคคีศรัทธาราม (วัดโกรกกรากใน) หมู่ 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.วันนิวัติ ปัญญาวานิชกุล รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม รอง ผกก.สส. ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัด สืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร และอาสามูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

พบศพ นายชวัล เจริญกว้างไพศาล อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 7/44 หมู่ 9 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นั่งฟุบศีรษะพาดอยู่กับขอบประตูฝั่งคนขับ เสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะติดคอกหลัง มิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ทะเบียน บฉ 731 สมุทรสาคร บนพื้นถนนใกล้กับจุดที่รถจอดมีปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่ 5 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากการชันสูตรพลิกศพ พบผู้เสียชีวิตถูกยิงเข้าที่บริเวณแก้มขวา 1 นัด กกหูขวา 1 นัด หน้าผากขวา 1 นัด

สอบถามนายไพบูลย์ คนที่ได้ยินเสียงปืนและเป็นผู้แจ้งตำรวจ เล่าว่า ตรงที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ตนกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ได้ยินเสียงปืนจำนวน 4-5 นัด ทีแรกก็นึกว่าคนเอาปืนมาลองกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร จนคนร้ายขี่รถเข้าไปแต่ตนไม่เห็นตัว และได้ยินเสียงปืนอีก 2 นัด ก็ยังนึกว่าเขาลองปืนเล่นกันเหมือนเดิม กระทั่งสักพักได้ขับรถกำลังจะกลับบ้าน ลองวกมาดูเพราะเห็นรถสตาร์ตเครื่องจอดอยู่และเปิดไฟ ส่วนคนขับนอนเอียงคอเอาหัวพาดออกข้างนอกจึงผิดสังเกต พอเข้ามาดูใกล้ๆ ปรากฏว่ามีรอยเลือดไหล จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งผู้เสียชีวิตตนไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เคยมาจอดรถแถวนี้ด้วย

ต่อมา หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายภัทรพล อายุ 33 ปี อยู่ ม.3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองสมุทรสาคร โดย พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า นายภัทรพลให้การยอมรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่เกิดจากการหึงหวงแฟนสาวของตัวเองที่ผู้ตายมาติดพัน โดยก่อนเกิดเหตุได้นัดผู้ตายมาคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ ผู้ตายได้เปิดกระจกรถคุยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่นายชวัล จนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไปไหนได้ไม่ไกลถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้อย่างรวดเร็ว นำตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นฯ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร โดยในวันพรุ่งนี้ก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาครต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *