สาวน้ำตาซึม เจ้านายให้ “ของขวัญ” ชิ้นเล็กๆ แต่เปิดเห็นของข้างใน เซ็นใบหย่าสามีทันที!

สาวน้ำตาซึม เจ้านายให้ “ของขวัญ” ชิ้นเล็กๆ แต่เปิดเห็นของข้างใน เซ็นใบหย่าสามีทันที!

คุณแม่ยังสาว จู่ๆ ได้รับ “ของขวัญ” ย้อนหลังจากเจ้านาย เปิดเห็นของข้างใน เซ็นใบหย่าส่งให้สามีทันที!

เว็บไซต์ SOHA ได้แบ่งปันประสบการณ์ชีวิตครอบครัวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า “ของขวัญ” จากเจ้านาย กลายเป็นตัวช่วยให้เธอมีพลังเข้มแข็งขึ้น และสามารถตัดสินใจขั้นสุดท้ายเพื่อยุติชีวิตแต่งงานของตนเอง

หญิงสาวที่ไม่เปิดเผยชื่อเล่าว่า เมื่ออายุ 24 ปี เธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมาประมาณ 1 ปี ตอนนั้นสามียังคงเป็นผู้ชายที่ไว้ใจได้ เขาทำงานหนักและมอบเงินทั้งหมดให้ภรรยาเสมอ ไม่เคยพูดจารุนแรงหรือขึ้นเสียงกับเธอเลย อีกทั้งเรื่องบนเตียงยังเข้ากันได้ดีมาก ซึ่งเธอเชื่อว่านี่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมความสัมพันธ์จึงใกล้ชิดกันมาก

อย่างไรก็ดี หลังจากที่เธอคลอดลูก ความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาก็เริ่มมีรอยร้าวฉาน สามีเริ่มไม่สนใจครอบครัว ปล่อยให้เธอดูแลลูกตามลำพังทั้งวันทั้งคืน แถมยังแยกไปนอนอีกห้องหนึ่ง โดยอ้างว่าต้องการพักผ่อนเพื่อจะได้ไปทำงานเช้าวันรุ่งขึ้น เพราะรักสามีเธอจึงไม่เคยบ่นต่อให้เหนื่อยแค่ไหน เมื่อลูกอายุได้ 6 เดือน เธอวางแผนที่จะกลับไปทำงาน แต่สามีไม่เห็นด้วยอ้างว่าลูกยังเด็กอยู่ อีกทั้งฐานะครอบครัวก็ไม่ได้ขัดสนจนต้องช่วยกันทำงานหาเงิน สุดท้ายก็ตกลงกันว่าเธอต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกจนกว่าจะ 2 ขวบ

แต่ในระหว่างนี้เธอพบว่าสามีกำลัง “มีชู้” เมื่อนำหลักฐานทั้งแชทและภาพต่างๆ มาสอบถาม คำตอบของสามีทำให้เธอเจ็บปวดมากจนหายใจไม่ออก เขายอมรับตรงๆ โทษว่าเป็นเพราะภรรยาไม่สามารถสนองความต้องการทางสรีรวิทยาของเขาได้ อีกท้ังยังต่อว่าเธอสกปรก เลอะเทอะ มีกลิ่นน้ำมันและผ้าอ้อมอยู่เสมอ ซึ่งทำให้เขาหมดความสนใจในตัวเธอ

เมื่อพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายรู้เรื่องเข้า ก็กดดันสามีให้เลิกกับผู้หญิงอีกคน และกลับมาทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดี ในขณะเดียวกัน หลังเกิดเรื่องเธอก็ใช้โอกาสนี้ขอกลับไปทำงาน เพื่อผ่อนคลายจิตใจและจมอยู่กับความเจ็บปวดจากการถูกสามีหักหลัง

ของขวัญกล่องเล็กๆ จากเจ้านาย

เจ้านายอายุมากกว่าเธอ 7 ปี เป็นผู้หญิงที่กล้าหาญและมีความสามารถ อีกทั้งยังมีความใส่ใจลูกน้องเป็นอย่างดีเสมอ ที่สำคัญคือเคยผ่านการหย่าร้างมาแล้วเช่นกัน ดังนั้นจึงเข้าใจสถานการณ์ที่เธอกำลังเผชิญอยู่เป็นอย่างดี และสร้างเงื่อนไขมากมายเพื่อให้สามารถดูแลลูกพร้อมทำงานไปด้วยได้

กระทั่งล่าสุด เจ้านายนำของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มามอบให้เป็นของขวัญย้อนหลังวันเกิดของเธอ บอกว่าตั้งใจมอบให้เป็นพิเศษและหวังว่าเธอจะชอบมัน เมื่อเปิดกล่องก็ต้องประหลาดใจ เพราะด้านในมีสมุดบันทึกปกไม้สวยงาม พร้อมข้อความสลักไว้ว่า “สำหรับคุณ – ขออวยพรให้คุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ แข็งแรง และสงบสุข” นอกจากนั้นยังมีต่างหูมุกราคาแพงคู่หนึ่งด้วย

เธอคิดว่าคงมีบางอย่างผิดพลาด จึงตั้งใจจะนำต่างหูราคาแพงไปคืน แต่เจ้านายกลับยืนยันว่าตั้งใจมอบให้ เพราะอยากอวยพรให้เธอแข็งแกร่งเหมือนไข่มุกเม็ดนี้ ผู้หญิงจะต้องได้รับความรักและเปล่งประกาย ไม่ถูกบดขยี้ ไม่ใช้ชีวิตอย่างเจ็บปวดในความเฉยเมยและการทรยศของผู้ชาย เธอจึงเข้าใจสิ่งที่เจ้านายพยายามจะสื่อได้ทันที

เธอตัดสินใจมอบ “ใบหย่า” ให้กับสามี โดยเอกสารนั้นเธอได้เซ็นชื่อตัวเองไว้เรียบร้อยแล้ว แม้แต่สามียังแปลกใจไม่คิดว่าเธอจะตัดสินใจเด็ดขาดขนาดนี้ ตรงกันข้ามกับเขาที่กลับเป็นฝ่ายปฏิเสธที่จะลงนามในใบหย่า อีกทั้งยังพยายามแสดงออกให้เห็นแต่มุมดีๆ เช่น ป้อนข้าวและอาบน้ำให้ลูก ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีนับตั้งแต่ลูกเกิดมา การกระทำเหล่านี้ทำให้คิดไปว่าสามีจะเปลี่ยนแปลงได้ไหม เธอควรให้โอกาสเขาแก้ไขหรือเปล่า?

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *