หนุ่ม กะลา-จูน ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-เตรียมหย่า 25 ก.ค.นี้

หนุ่ม กะลา-จูน ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-เตรียมหย่า 25 ก.ค.นี้

ไกล่เกลี่ยลงตัว จบแล้ว “หนุ่ม กะลา” ถอนฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ปมยักยอกเงินบริษัท 66 ล้านบาท เตรียมนัดกันไปหย่า 25 ก.ค.นี้

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา พร้อมนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางมายังศาล เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท

เมื่อเดินทางมาถึงศาล หนุ่ม กะลา มีสีหน้าสดใส พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ หลังจากเพิ่งสึกจากการบวชพระมาด้วย ส่วน จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาที่ศาลและเข้าไปก่อนแล้วจนเวลา 16.00 น. ทั้งหมดจึงเดินออกมาจากห้องไกล่เกลี่ยด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเดินออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

หนุ่ม กะลา กล่าวว่า หลังจากได้คุยกัน เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้วทางที่ดีที่สุด คือถอนฟ้อง และตกลงกันในเรื่องที่จะดูแลลูกสาวกันต่อไป การคุยกันวันนี้เพื่อหาจุดที่ดีให้กับลูก โดยเราทั้งคู่ยอมวางทิฐิของแต่ละฝ่ายลง เพื่อจุดมุ่งหมายเดียว เพื่อให้ลูกได้ประโยชน์ที่สุด ส่วนทางด้าน จูน กล่าวว่า หลังจากไกล่เกลี่ยกันแล้ว ตนเองโล่งใจที่เราเคลียร์กันได้ลงตัว ตนเองและพี่หนุ่ม เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ อันไหนยอมได้ก็ยอม อันไหนถอยได้ก็ถอย ส่วนข้อตกลงนั้น จริงๆ แล้วเราได้มีการพูดคุยกันมาก่อนแล้วว่าต้องการอะไรแบบไหน วันนี้ก็เลยมาจูนกันตรงกลาง ว่าอันไหนรับได้ หรือรับไม่ได้ ซึ่งข้อตกลงนี้ ตนคิดว่าเหมาะสมแล้ว

ส่วนทางด้านทนายมเดชา กล่าวว่า หลังจากทั้งสองคนได้คุยกัน สามารถตกลงกันได้ทุกเรื่อง อันไหนที่ไม่เข้าใจก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ตนเองต้องขอบคุณจูนที่ให้ให้โอกาส คุณหนุ่ม เพราะว่าหากคดียังยืดเยื้อ ลูกความผมก็คงแย่ เพราะว่าคุณหนุ่ม เป็นศิลปินก็ต้องต้องการความศรัทธาจากประชาชนจูน กล่าวอีกว่า ในเรื่องคดีและการดูแลบุตร เราทั้งคู่ที่สามารถตกลงได้แล้ว ศาลท่านก็เมตตาเป็นคนไกล่เกลี่ยให้ และคดีความต่างๆ คุณหนุ่มก็ได้เคลียร์กับจูนแล้วว่าไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น ตามที่หนุ่มเข้าใจ หลังจากนี้เราทั้งสองคนจะได้นัดกันไปหย่าในวันพฤหัสบดี 25 ก.ค.นี้ ส่วนกรณีที่มีการฟ้องบุคคลที่สามนั้น ยังคงเหมือนเดิม.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *