“กัลฟ์ ไบแนนซ์” เอาใจนักลงทุน ชูฟีเจอร์เทรดคู่เหรียญเงินบาท

“กัลฟ์ ไบแนนซ์” เอาใจนักลงทุน ชูฟีเจอร์เทรดคู่เหรียญเงินบาท

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เปิดฟีเจอร์ “Easy Buy/Sell” เพื่ออำนวยความสะดวกในการแปลงคู่เหรียญสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์มไบแนนซ์ ทีเอช บาย กัลฟ์ ไบแนนซ์ ซึ่งการเปิดฟีเจอร์ใหม่นี้ กัลฟ์ ไบแนนซ์ ได้ศึกษาพฤติกรรมนักลงทุนชาวไทย ตลอดจนรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทำให้พบว่าผู้ใช้จำนวนหนึ่งบนแพลตฟอร์ม เป็นผู้ใช้มือใหม่ที่เพิ่งลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่ต้องการเริ่มต้นเทรดด้วยวิธีการที่ง่ายบนค่าเงินที่คุ้นเคย คู่เหรียญไทยบาท

“ด้วยเหตุนี้ กัลฟ์ ไบแนนซ์ให้ความสำคัญผู้ใช้งานเป็นหลัก จึงได้พัฒนาฟีเจอร์ Easy Buy/Sell เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุม ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเหรียญที่หลากหลาย ใช้งานง่าย ไม่กี่ขั้นตอน ถือเป็นการยกระดับศักยภาพแพลตฟอร์ม ส่งเสริมการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลที่นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบคู่เหรียญไทยบาท หรือ คู่เหรียญ USDT BTC และ ETH ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

นายนิรันดร์กล่าวต่อว่า ขณะนี้กัลฟ์ ไบแนนซ์ ได้เปิดให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีคู่เหรียญ USDT ให้บริการมากที่สุดกว่า 200 เหรียญแล้ว โดยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ภายใต้กรอบการกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสริมความแกร่งให้ประเทศไทยมีศักยภาพพร้อมก้าวสู่อนาคตแห่งโลกดิจิทัลต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *