ตร.ลุยค้น 7 จุด คดีอุ้มรีดไถ่สาวจีน คาดเสียชีวิตแล้ว หลังพบหลักฐานนี้ในรถ

ตร.ลุยค้น 7 จุด คดีอุ้มรีดไถ่สาวจีน คาดเสียชีวิตแล้ว หลังพบหลักฐานนี้ในรถ

ชุดสืบสวนกระจายกำลังค้น 7 จุดเป้าหมาย ต้องสงสัยคดีอุ้มรีดไถ่สาวจีน 5 ล้าน คาดเสียชีวิตแล้วหลังพบคราบเลือดในรถยนต์

ความคืบหน้าการติดตามคดี MS.YAN RUIMIN อายุ 38 ปี นักศึกษาสาวจีนหายตัวปริศนาย่านบางรัก ก่อนที่ญาติจะได้รับการติดต่อจากคนร้ายข่มขู่ให้นำเงิน 5 ล้านบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว และสั่งห้ามแจ้งตำรวจและสถานทูตเด็ดขาด มิฉะนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัยนั้น ล่าสุดตำรวจพบเบาะแสสำคัญที่คาดว่าหญิงชาวจีนคนดังกล่าวอาจเสียชีวิตแล้ว

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (13 ก.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล, กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 6, ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และ สภ.แสนภูดาษ ร่วมกว่า 50 นาย ได้กระจายกำลังออกตรวจค้นเป้าหมาย 7 จุด ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และด่านเก็บเงินที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นทางผ่าน รวมทั้งให้ชุดสืบสวนจังหวัดในพื้นที่ เดินเท้าหาสืบสวนหาข่าวกับชาวบ้าน รวมทั้งหาเส้นทางรถยนต์ต้องสงสัยและวัตถุต้องสงสัย ที่จะเป็นเบาะแสอย่างดี ในการประติดประต่อเรื่องราว นอกนี้ตำรวจยังประสานมูลนิธิและทีมกู้ภัย ชุดประดาน้ำเตรียมค้นเป้าหมายอีก 2 จุด ที่ต้องสงสัยว่าคนร้ายมีการนำชิ้นส่วนไปทิ้งลงแม่น้ำหรือไม่

ทั้งนี้ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น คาดว่าหญิงชาวจีนน่าจะเสียชีวิตแล้ว และคนร้ายหั่นแยกชิ้นส่วนใส่ถุงดำ เพื่อกระจายนำชิ้นส่วนไปทิ้งตามจุดต่างๆ เนื่องจากตำรวจพบหลักฐานร่องรอยคล้ายคราบเลือด เป็นดวงสีเขียวและร่องรอยน่าสงสัยในรถฮอนด้า รุ่นเอชอาร์วี สีขาว ทะเบียน 4 ขณ 428 กรุงเทพฯ ฝั่งที่นั่งคนขับที่ผู้ต้องสงสัยเช่ามา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนสุนทรโกษา หน้าตลาดคลองเตย เวลา 18.05-19.43 น. วันที่ 1 ก.ค.67 ที่ผ่านมาพบรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอชอาร์วี สีขาว ทะเบียน 4 ขณ 428 กรุงเทพมหานคร โดยมี Mr.Qingyan เป็นคนขับ และมี MS.YAN นั่งมาด้วย โดยทั้งสองจอดข้างทางเวลา 18.05 น. และลงไปจากรถทั้งคู่ เพื่อเลือกซื้อทุเรียนยืนกินไม่ไกลรถ จากนั้นก็เดินต่อไปทาง ถ.พระราม 4 หายไปจนเวลา 19.43 น. ทั้งสองเดินจับมือกลับมาที่รถ และขึ้นรถขับไปด้วยกัน

และจากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ล่าสุดพบจุดเผากระเป๋าเดินทางของต้องสงสัยในพื้นที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนรายละเอียดคืบหน้าทางคดี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จะมีการแถลงข่าวที่ สภ.แสนภูดาษ ในเวลา 10.30 น. (13 ก.ค.)

แม่ใจจะขาด ลูกชายที่คิดว่า “ตายตั้งแต่เกิด” จู่ๆ หวนสู่อ้อมอก อายุ 33 ปี เล่าเองไปอยู่ไหนมา?
เด็กหญิง 4 ขวบ เกือบถูกลักพาตัว แต่พูด 3 คำ โจรกลัวเผ่นหนี ผู้ใหญ่ยังชมไหวพริบดีมาก!

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *