“บิ๊กเต่า” ยืนยัน ไปตามศาลนัดกรณีบิ๊กโจ๊กฟ้องหมิ่นประมาท “ไม่ได้หนี”

“บิ๊กเต่า” ยืนยัน ไปตามศาลนัดกรณีบิ๊กโจ๊กฟ้องหมิ่นประมาท “ไม่ได้หนี”

“บิ๊กเต่า” ยืนยัน ไปตามศาลนัดกรณี “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้องหมิ่นประมาท ยืนยันไม่ได้หนี/เก่งนอกศาล เผย ให้รอบ้าง นิดหน่อยจะเป็นไร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กล่าวถึงกรณีที่ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เป็นโจทก์ยื่นฟ้องตนเอง กรณีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ว่า ได้ยืนยันกับทนายแล้วว่ารอบหน้าจะไปตามการนัดของศาล ไม่ได้หนีตามที่เป็นข่าว ตนเคารพและเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรมของศาลที่จะให้ความเป็นธรรม ส่วนการที่ขอเลื่อนในครั้งก่อน เนื่องจากทนายติดภารกิจต้องไปว่าความคดีอื่น และขอเวลาในการทำคดี จึงขอเลื่อนตั้งแต่เมื่อรู้วันนัด ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศาลเสียเวลา

“ไม่เป็นไรหรอกให้เขารอบ้างจะเป็นอะไร เพราะว่าเมื่อก่อนตำรวจก็ไปรอทั้งชีวิต รอบ้างนิดๆ หน่อยๆ ช่วยกัน” พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าว

เมื่อถามว่าจะเดินทางไปตามนัดของศาลด้วยตนเองหรือจะเป็นเพียงการส่งทนายไป พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ระบุว่า อยากไปเอง ซึ่งนัดครั้งต่อไปเป็นช่วงเดือนสิงหาคม

เมื่อถามว่าที่ไม่ไปตามนัดเพราะเก่งแต่นอกศาล แต่พอเจอหน้าก็ไม่กล้า พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ยิ้มและตอบว่า เราไม่อยากจะไปปรามาสใคร ตำรวจทำงานหลายด้าน เราผ่านชีวิตมาคนละรูปแบบ ทำงานคนละแบบกัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว เราไปอยู่แล้ว

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *