ลูกชายปกป้องแม่ ถูกผัวเก่าพาเพื่อนยืมเงิน พังร้าน ใช้มีดจ้วงแทงดับ 1

ลูกชายปกป้องแม่ ถูกผัวเก่าพาเพื่อนยืมเงิน พังร้าน ใช้มีดจ้วงแทงดับ 1

ลูกชายวัย 19 ปี ยัวะผัวเก่าแม่ พาเพื่อนมายืมเงินและพังร้าน ก่อนถูกต่อยไปหนึ่งที คว้ามีดปอกผลไม้จ้วงแทงเพื่อนผัวแม่ดับ ก่อนหลบเข้าบ้าน ถูกตำรวจตามจับตัวได้

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 67 พ.ต.ท.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ สว.สอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บภายในร้านอิหล่า อีสาน ถนนเลียบคลองเจ็ดฝั่งตะวันออก ม.13 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบสวน สภ.ลำลูกกา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

ที่เกิดเหตุเป็นลานดิน ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายวัชรินทร์ นาคกระจ่าง อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย ทราบชื่อ นายฤทธิพร เพ็ชรผึ้ง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรลำลูกกา นำส่งโรงพยาบาลสายไหมไปก่อนแล้ว และในที่เกิดพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 2 ฒพ 7589 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าร้านอิหล่า อีสาน มีคราบเลือดติดอยู่ที่กันชนฝั่งซ้าย และยังพบคราบเลือดหยดอยู่ภายในและบริเวณร้านอิหล่า อีสาน จำนวนมาก บริเวณลานดินฝั่งตรงข้ามร้านพบกองเลือด รองเท้าแตะตกอยู่ 1 คู่ ขวดเบียร์แตก

จากการสอบถามนางทิพวรรณ เยาว์ประเสริฐ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านน้ำ ที่ข้างร้านเกิดเหตุบอกว่า ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในบ้าน เวลาประมาณ 04.57 น. ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแต่ไม่กล้าเปิดบ้าน และเสียงผู้หญิงห้ามว่าอย่าทำ ตนเองนอนประมาณเที่ยงคืน และแอบมองเห็นผู้ตายวิ่งไปฝั่งตรงข้ามร้านแล้ว

ส่วนนายจักรกฤษณ์ ยุผง อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะ บอกว่า ผู้ตายได้ยืมรถมาตั้งแต่ 6 โมงเย็นเมื่อวานนี้ ซึ่งตนเองกับผู้ตายก็อยู่บ้านเช่าใกล้กัน และมีผู้หญิงที่ร้านโทรศัพท์ไปถามว่าตนเองใช่เจ้าของรถไหม ตนเองก็ตอบว่าใช่ และเขาก็บอกว่าคนที่ขับคันนี้มาเสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้จับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อ ธีรกานต์ หาดจันทร์ อายุ 19 ปี พร้อมอาวุธมีดปอกผลไม้ที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม ซึ่งจับได้ที่หมู่บ้านฟ้ากรีนพาร์คธาม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ส่วน น.ส.เชมิกา หาดจันทร์ (เจ้าของร้าน) ได้ให้ข้อมูลว่า นายฤทธิพร เพ็ชรผึ้ง (ผู้บาดเจ็บ) ซึ่งเป็นแฟนใหม่ตนที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่กี่วัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่ร้านและมีลักษณะมึนเมา โดยมาบอกว่าจะขอยืมเงินตนจำนวน 2,000 บาท เวลาประมาณตี 2 กว่าๆ แต่ตนเองไม่มีให้ จึงได้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่แฟนใหม่จะบอกว่าเดี๋ยวเจอกัน จากนั้นก็กลับช่วงเวลาประมาณตี 4 กว่าๆ แฟนใหม่ได้พาเพื่อนนายวัชรินทร์ นาคกระจ่าง อายุ 42 ปี (ผู้ตาย) ได้ขับรถกระบะกลับมาที่ร้านอีกครั้ง และเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง แล้วทั้งคู่ก็พยายามจะพังร้าน ลูกชายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์จึงได้เข้ามาห้าม ก่อนที่จะถูกแฟนเก่าต่อยไปหนึ่งที จากนั้นผู้ตายก็ได้วิ่งเข้าไปจะทำร้ายลูกชายอีก จังหวะนั้นลูกชายจึงได้หยิบมีดปอกผลไม้แทงสวนเพื่อป้องกันตัวไป จนถูกผู้ตายและแฟนเก่า

จากนั้นเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ในร้านได้เข้ามาห้าม ซึ่งเป็นจังหวะช่วงชุลมุน ก่อนที่จะถูกมีดบาดเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนตายและแฟนเก่าจึงได้วิ่งข้ามฝั่งไปก่อนที่จะล้มลงตรงนั้น ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุ ส่วนลูกชายด้วยความตกใจจึงได้กลับเข้าไปที่บ้าน ซึ่งห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ลำลูกกา ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้โรงพยาบาล มศว คลอง 16 ชันสูตรอีกครั้ง.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,602 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *