“เศรษฐา” มองสีสันการเมือง ฝ่ายค้านด้อยค่างบฯ ปี 68 บอก พรุ่งนี้เจอกัน

“เศรษฐา” มองสีสันการเมือง ฝ่ายค้านด้อยค่างบฯ ปี 68 บอก พรุ่งนี้เจอกัน

“เศรษฐา” มองเป็นสีสันการเมือง หลังฝ่ายค้านด้อยค่างบฯ ปี 68 ไม่รู้ ข้าราชการประจำ เสียใจหรือไม่ เพราะทุ่มเทกายใจ บอก พรุ่งนี้เช้าเจอกัน พูดติดตลก เมื่อเช้ามาเช้า แต่ประชุมสาย

วันที่ 19 มิ.ย. ที่รัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังร่วมรับฟังการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568

เมื่อถามว่า การอภิปรายวันนี้ฝ่ายค้านใช้คำรุนแรง นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า บางทีก็ต้องดูนิดนึง ที่ใช้คำว่าทำงบฯ ที่ต้องใช้แว่นขยายสายตาสั้น อันนี้มองว่าเป็นสีสันการเมือง ไม่ได้คิดอะไรมาก เราก็ตั้งใจทำกันอยู่แล้ว หวังว่าข้าราชการประจำที่ทำกันมาไม่คิดอะไรมากมาย เพราะเขาก็เสียเวลาในการทำเยอะเหลือเกิน มีการใส่ใจเข้าไปพอสมควร แล้วมาใช้คำพูดด้อยค่า แต่ก็ไม่เป็นไร ก็เข้าใจว่าเป็นสีสันทางการเมือง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า น.ส.แพทองธาร ได้ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง นายกฯ กล่าวว่า ไม่ได้ให้กำลังใจตน เพราะต่างคนต่างอยู่ ตนประชุมตลอดเวลา ส่วน น.ส.แพทองธาร ไปดูแล สส.พรรค และเพิ่งเจอกันเลยได้ชวนกันลงมา

ระหว่างที่เดินไปขึ้นรถ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พรุ่งนี้เจอกัน ตนเองจะเดินทางมาที่รัฐสภาตั้งแต่เช้า ก่อนจะพูดว่า เมื่อเช้ามาเช้าเลย แต่การประชุมเริ่มสาย

จากนั้นมีแฟนคลับมารอให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ด้านหน้าอาคารรัฐสภา ก่อนจะมอบพวงมาลัยให้ ก่อนนายกรัฐมนตรีขึ้นรถออกไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *