“อนุทิน” ไม่ได้ฟัง “ทักษิณ” พูดถึงคนในป่า ประชุมพรรคร่วมฯ หารืองบฯ ปี 68

“อนุทิน” ไม่ได้ฟัง “ทักษิณ” พูดถึงคนในป่า ประชุมพรรคร่วมฯ หารืองบฯ ปี 68

“อนุทิน” เผย ไม่ได้ฟัง “ทักษิณ” พูดถึงคนในป่า รู้แค่ว่าไปงานบวชลูกพรรคเพื่อไทยที่รู้จักกันมาก่อน เผยประชุมพรรคร่วมรัฐบาล หารือ “อภิปรายงบฯ ปี 68” ขอบคุณจัดเลือก สว. ระดับอำเภอเรียบร้อยดี

วันที่ 10 มิ.ย. 67 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร ออกมาเคลื่อนไหวไปงานบวชลูกชาย “นายกเบี้ยว” ว่า ไปงานลูกพรรคเพื่อไทยที่รู้จักกันมาก่อน คุณพ่อของนาคก็เคยเป็น สส. ถ้าจำไม่ผิด ถ้าจำไม่ผิดปีที่แล้วตนก็ไปงานลูกกำนันนพธร มันเป็นประเพณีของจังหวัดปทุมธานี เวลาเขามีงานบวชงานแต่งก็จะจัดแบบยิ่งใหญ่

เมื่อถามว่า มีการให้สัมภาษณ์พาดพิงไปถึงคนในป่า นายอนุทิน กล่าวว่า ตนไม่ได้ยินตรงนี้ พอดีเมื่อวานตอนอยู่บุรีรัมย์ ไปงานเผาศพแม่ของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และไปตรวจสอบตรวจงาน OTOP ตอนเย็น จึงไม่ได้ดู ทราบเพียงว่า นายทักษิณ ไป จ.ปทุมธานี เมื่อเย็นวันเสาร์ เพราะช่วงบ่ายวันเสาร์ตนได้ไปจับยาเสพติดที่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พอดี ผู้สื่อข่าวนี่แหละบอกว่าให้อยู่ต่องานบวชหรือไม่ ตนถึงรู้

นายอนุทิน ยังเปิดเผยถึงช่วงบ่ายวันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียกพรรคร่วมรัฐบาลหารือถึงการเตรียมความพร้อมในการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 ว่า คงจะต้องหารือกันก่อนว่าอภิปรายกันอย่างไร และใช้เวลาเท่าไร เพื่อให้ได้ข้อมูลมากที่สุด ซึ่งไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ในช่วงนี้ที่ได้รับแจ้งมา ถ้าไม่ลงรอยจะมาทำงานด้วยกันได้อย่างไร

ส่วนภาพรวมของการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ถือว่าเรียบร้อยดี การเลือกอีกรอบในสัปดาห์หน้าก็หวังว่าจะเรียบร้อย ต้องฝากชื่นชมผู้ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะนายอำเภอ ที่ถือว่าเป็นผู้บริหารจัดการให้การคัดเลือก สว.ในด่านแรกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตนไม่ได้รับรายงานถึงความยุ่งยากยุ่งเหยิงแต่อย่างใด เป็นที่พึงพอใจของทุกฝ่าย

เมื่อถามว่า มีอะไรที่ต้องปรับปรุงในการเลือก สว.สัปดาห์หน้าหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า อยู่ที่การวางแผน เพราะเราเป็นคนบริหารกระบวนการขั้นตอนต่างๆ ให้เกิดความเรียบร้อยยุติธรรม ส่วนการเลือกเป็นเรื่องของการเลือกกันเอง.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on ““อนุทิน” ไม่ได้ฟัง “ทักษิณ” พูดถึงคนในป่า ประชุมพรรคร่วมฯ หารืองบฯ ปี 68