สาวไปเที่ยวคนเดียว กลายเป็นศพดับปริศนาที่เกาะสีชัง น้องเผยไทม์ไลน์-ข้อสงสัย

สาวไปเที่ยวคนเดียว กลายเป็นศพดับปริศนาที่เกาะสีชัง น้องเผยไทม์ไลน์-ข้อสงสัย

สาวเดินทางไปเที่ยวเกาะสีชังคนเดียว กลายเป็นศพดับปริศนา น้องชายไม่เชื่อว่าฆ่าตัวตาย เปิดไทม์ไลน์-ข้อสงสัย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของพี่สาวที่เสียชีวิตปริศนา ขณะไปท่องเที่ยวเพียงลำพังที่เกาะสีชัง โดยมีข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา มีการแจ้งเหตุพบศพนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง อยู่บริเวณหาดท่ายายทิม เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สภาพศพเปลือยเปล่า มีเพียงชุดชั้นในติดตัวผู้ตายอยู่เพียงตัวเดียว

ซึ่งทางญาติของผู้ตาย ยังติดใจการเสียชีวิต และไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการปลิดชีพตนเอง เนื่องจากสภาพศพที่นอนเปลือย มีเพียงชุดชั้นในที่มีรอยฉีกขาดตัวเดียว และมีข้อมูลว่า มีการพบกระเป๋าและรองเท้าของผู้ตาย บริเวณแหลมเขาขาด ซึ่งห่างจากจุดพบศพถึง 5 กิโลเมตร

เปิดไทม์ไลน์ของพี่สาว ก่อนพบเป็นศพ
เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 67 พี่สาวนั่งเรือมาถึงเกาะสีชัง เวลาประมาณ 10.45 น. และเช่ารถจักรยานยนต์คันหนึ่ง โดยใช้เงินสดจ่ายราคา 250 บาท
เวลา 11.00 น. ขับมอเตอร์ไซค์ออกจากร้านเช่า โดยมีข้อมูลว่า การเช่ารถเป็นการเช่าจากบุคคล ไม่ใช่ร้านเช่า
เวลา 11.30 น. พี่สาวได้ไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเกาะสีชัง ช่วงที่อยู่ในร้าน มีพนักงานมานั่งคุยด้วย และในเวลา 13.00 น. – 14.30 น. พี่สาวมีการพูดคุยกับแฟนทางโทรศัพท์ ก่อนที่จะออกจากร้านอาหาร และไปซื้อเครื่องดื่มมานั่งดื่มที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง
ไทม์ไลน์ช่วง 15.00 น. ถึง 16.08 น. หายไป
16.08 น. พี่สาวขับรถมอเตอร์ไซค์ไปที่ลานจอดรถช่องเขาขาด และในเวลา 16.40 น. ได้ส่งข้อความไปหาแฟน เป็นข้อความสุดท้ายว่า “ลาก่อนนะคะคนเก่ง”
ตำรวจให้ข้อมูลว่า พี่สาวไปจอดรถตั้งแต่เวลา 16.08 น. แต่เวลา 16.40 น. มีการส่ง Map ปริศนาให้น้า ซึ่งปักหมุดอยู่กลางทะเล ครอบครัวตั้งข้อสงสัยกับเรื่องนี้ เพราะที่จอดรถ กับหมุดในแผนที่ ระยะทางค่อนข้างไกลกัน ถ้านั่งเรือปกติคงใช้เวลามากกว่านั้น หรืออาจจะนั่งเรือเร็วไป? หรือนี่คือการขอความช่วยเหลือ?
เบื้องต้น ตำรวจให้น้ำหนักไปที่เป็นการฆ่าตัวตาย แต่ญาติและเพื่อน ๆ ไม่เชื่อปมเหตุนี้ เพราะศพไม่ใส่เสื้อผ้า มีเพียงชุดชั้นในตัวเดียว และศพลอยน้ำไปไกลถึง 5-6 กิโลเมตร
นอกจากนี้ ในวันที่พบศพ 31 พ.ค. ยังตรงกับวันเกิดของผู้ตาย ซึ่งปีนี้จะอายุครบ 31 ปีพอดี แต่กลับเป็นเรื่องน่าเศร้าที่พี่สาวต้องมาจากครอบครัวอันเป็นที่รักไปเสียก่อน

ซึ่งเรื่องนี้ครอบครัวยังติดใจ เนื่องจากวันพบศพยังมีเลือดไหลอยู่ และยังไม่มีข้อมูลไทม์ไลน์ที่หายไป ทั้งยังพบหลักฐานเพิ่มเติมคือ แผ่นซิลิโคนแปะหน้าอก ที่มีคราบเลือด และก้อนหินเปื้อนเลือด

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *