พังมาก! สาวเวียดนาม จ่าย 300 ล้าน จ้าง “ร้านดัง” เนรมิตงานแต่ง ไม่ตรงปกแม้แต่จุดเดียว

พังมาก! สาวเวียดนาม จ่าย 300 ล้าน จ้าง “ร้านดัง” เนรมิตงานแต่ง ไม่ตรงปกแม้แต่จุดเดียว

เจ้าสาวชาวเวียดนามเซ็ง ทุ่มงบตกแต่งปาร์ตี้งานแต่ง แต่ได้สินค้าสำเร็จรูป “สุดพัง” แถมโดนคู่กรณีบล็อก ครอบครัวตัดสินใจฟ้องร้อง

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โซเชียลมีเดียในประเทศเวียดนามต่างพากันพูดถึง ดราม่าจัดงานแต่ง เจ้าสาวต้องผิดหวังหลังจากทุ่มเงิน 300 ล้านดอง (มากกว่า 4 แสนบาท) เพื่อจ้างร้านรับจัดงานแต่งชื่อดัง ที่ทำงานร่วมกับเหล่าดารามากมาย หวังให้มาช่วยเนรมิตรปาร์ตี้งานแต่งในฝัน แต่ผลลัพธ์กลับ “พัง” ไม่เป็นท่า

เจ้าสาวได้แนบภาพถ่ายมาเทียบชัดๆ ระหว่างรูปแบบงานที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไว้ กับผลงานจริงที่ได้รับซึ่งเธอมองว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปแสนบอบบาง” และแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ หลังจากยอมจ่ายเงินไปเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า แม้แต่ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอบรรยากาศงาน ก็ล้วนมีคุณภาพไฟล์ที่ไม่ดีพอที่จะนำไปใช้ได้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอและครอบครัวเสียใจมาก

ทางครอบครัวของเธอได้มีการพูดคุยกับทางคู่กรณี เพื่อชี้แจงและหาแนวทางชดเชยต่อเรื่องที่เกิดขึ้น อีกฝ่ายตกลงที่จะจ่ายชดเชยเพียงแค่ 30 ล้านดอง (ประมาณ 4 หมื่นบาท) พร้อมกล่าวว่า “หากเราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ โปรดยอมรับและมองว่าเป็นบทเรียนสำหรับความผิดพลาดนี้ เราพยายามเต็มที่แล้ว” ทำให้ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ อีกทั้งยังถูกทางเพจของร้าน “บล็อก” อีกด้วย

ท้ายที่สุดเจ้าสาวกล่าวว่า เงินจำนวนนี้เทียบไม่ได้กับประสบการณ์เลวร้ายที่เธอและครอบครัวต้องเผชิญในวันที่สำคัญที่สุด “ครอบครัวของฉันเปลี่ยนจากการกลัวเรื่องอื้อฉาวและอับอายกับญาติๆ มาเป็นการสนับสนุนฉันและตัดสินใจนำเรื่องนี้ขึ้นศาลเพื่อฟ้องร้อง”

ทั้งนี้ เพื่อรับข้อมูลให้ครบทุกมิติ จึงควรฟังความจากทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ดี ตามรายงานระบุว่าพยายามติดต่อกับร้านจัดงานแต่งในหลายๆ ช่องทางแล้ว แต่ยังคงไม่มีการตอบสนองกลับมา

ทางด้านชาวเน็ตมีการความคิดเห็นต่อประเด็นนี้ว่า “เขาควรจะชดเชย 100% ของมูลค่าสัญญา วันแต่งงานของคนๆ หนึ่งมีเพียงครั้งเดียวในชีวิต และพวกเขาก็ทำลายมันแบบนั้น”

“โอ้พระเจ้า งานไม่เป็นไปตามที่ตกลงก็ต้องคืนเงินลูกค้า หากคุณจัดการกับธุรกิจอย่างยุติธรรมแล้ว คุณจะสามารถทำธุรกิจต่อไปได้ แต่หากคุณแก้ปัญหาแต่ยังต้องการทำกำไร แสดงว่าคุณขาดทุนแล้ว”

“ฉันหวังว่าเจ้าสาวจะได้เงินคืนเต็มจำนวน แต่ฉันคิดว่าการได้เงินคืนนั้นก็คงสบายใจขึ้นแค่นิดหน่อย เพราะคุณต้องกังวลเรื่องต่างๆ มากมายในงานแต่งงาน ซึ่งเป็นวันสำคัญแต่กลับไม่ออกมาเป็นอย่างที่ฝัน”

พ่อรวยหน้าชา จัดงานแต่ง 100 โต๊ะให้ลูกชาย ไร้เงาแขกร่วมงาน ที่แท้ชาวบ้านแก้เผ็ด!
สุดห่าม! เจ้าสาวถูกแขกผู้ชาย “เปลื้องผ้า” บนเตียงเรือนหอ หันมองเจ้าบ่าวยิ่งสิ้นหวัง

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *