นำ “ครูเดี่ยว” หน.เวรดับเพลิง ยิงเด็กใหม่ดับฝากขัง เจ้าตัวขอให้การในศาล

นำ “ครูเดี่ยว” หน.เวรดับเพลิง ยิงเด็กใหม่ดับฝากขัง เจ้าตัวขอให้การในศาล

ตำรวจนำตัว “ครูเดี่ยว” หัวหน้าเวรดับเพลิง เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม จ่อยิงหัวเด็กใหม่ดับคาห้องวิทยุ ขออำนาจศาลฝากขัง เจ้าตัวเผยไม่ขอพูดอะไรเกรงจะกระทบอาชีพที่รัก และสะเทือนที่ทำงานผู้บังคับบัญชาที่เคารพขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

จากกรณี นายเจริญ ขำทวี หรือ ครูเดี่ยว อายุ 48 ปี หัวหน้าเวรประจำวันสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 11 มม.ยิงนายนันทพงษ์ ต่ายสกุล อายุ 25 ปี พนักงานดับเพลิง (ลูกเวร) เสียชีวิตในห้องวิทยุสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง ของวันที่ 4 พ.ค.2567 นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 พ.ค.67 ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเจริญ ขำทวี หรือ “ครูเดี่ยว” อายุ 48 ปี หัวหน้าเวรประจำวัน ออกจาก สภ.เมืองสมุทรสงคราม ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรสงครามฝากขังผัดแรก 12 วัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ใช่เหตุ

ขณะที่ นายเจริญ หรือ “ครูเดี่ยว” ยืนยันขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เนื่องจากเกรงจะกระทบอาชีพที่ตนเองรัก และสะเทือนที่ทำงานผู้บังคับบัญชาที่เคารพ

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *