พ่อหัวจะปวด ลูกสาววัย 30 ยังโสด ไม่ทำงาน อยู่แต่หน้าจอคอมพ์ เปิดห้องไปแทบช็อก

พ่อหัวจะปวด ลูกสาววัย 30 ยังโสด ไม่ทำงาน อยู่แต่หน้าจอคอมพ์ เปิดห้องไปแทบช็อก

พ่อโอด ลูกสาววัย 30 ยังโสด จบมหาวิทยาลัยมาไม่ทำงานทำการ เอาแต่อยู่หน้าจอคอมพ์ เปิดห้องที่เช่าให้อยู่แทบช็อก รีบโทรเรียกบริษัททำความสะอาด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณพ่อวัยกลางคนคนหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ต้องโทรเรียกพนักงานทำความสะอาดมาบ้านอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเขาไม่สามารถเดินเข้าบ้านได้อีกต่อไป จากบ้านที่สะอาดตากลับกลายเป็นกองขยะส่งกลิ่นเน่าด้วยน้ำมือของลูกสาว

โดยคุณพ่อท่านนี้มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย เขามีลูกสาววัย 30 ปี ซึ่งหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย ลูกสาวยังไม่มีงานทำ หากจะให้เขาฝากฝังเธอเข้าทำงานก็คงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากเขาเป็นเพียงพนักงานตัวเล็ก ๆ

เมื่อเห็นว่าลูกสาวไม่มีรายได้ เขาจึงเช่าห้องให้ลูกสาวอยู่ แต่สิ่งที่น่าเศร้าคือ ลูกสาวไม่มีทีท่าหางานทำ หรือแต่งงานออกไปสร้างครอบครัวเลย เธอเอาแต่หมกหมุ่นอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อเล่นเกม แม้ว่าผู้เป็นพ่อจะพยายามเตือนอยู่หลายครั้ง แต่ลูกสาวก็ไม่ยอมฟังเลย

ปัจจุบันลูกสาวใช้ชีวิตโดยพึ่งพาค่าใช้จ่ายทั้งหมดจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งมีอาชีพเป็น รปภ. ซึ่งเขาไม่สามารถดูแลลูกสาวได้ตลอดเวลา
ในวันเกิดเหตุ ผู้เป็นพ่อไปหาลูกสาวที่ห้องพัก แต่ก็ต้องช็อกเมื่อพบว่าห้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มีขยะสุมเต็มห้อง ไม่ว่าจะเป็นกล่องใส่อาหาร ถุงพลาสติก กระดาษชำระ ฯลฯ ห้องครัวและห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็น แถมบางพื้นที่ก็มีเชื้อราขึ้น

มันเยอะถึงขั้นที่ว่าเขาไม่สามารถเก็บกวาดเองได้ จึงต้องพึ่งพาบริษัทรับทำความสะอาดเท่านั้น ถึงจะทำให้บ้านกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed