ด.ช.13 เสพยาบ้า 2 เม็ด แทงดับสหายสุราพ่อ อ้างปากไม่ดีชอบด่า

ด.ช.13 เสพยาบ้า 2 เม็ด แทงดับสหายสุราพ่อ อ้างปากไม่ดีชอบด่า

ด.ช.13 ปีไม่พอใจเพื่อนพ่อมาร่วมดื่มเหล้า แล้วด่าพ่อให้ได้ยิน คว้ามีดแทงตัดขั้วหัวใจดับคาวงเหล้า สารภาพก่อนก่อเหตุเสพยาบ้ามา 2 เม็ด

เวลา 20.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.สำเร็จ ประภาวะเก รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมไพร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในบ้านที่ หมู่ 2 บ้านคำไฮ ตำบลคำไฮ อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.พนมไพร

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างของตัวบ้าน พบกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บใต้แคร่ไม้ไผ่เป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายศักดา สุยคำไฮ อายุ 45 ปี อยู่หมู่ 2 ต.คำไฮ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ถูกอาวุธมีดปลายแหลม แทงเข้าราวนมด้านซ้ายและใต้รักแร้ด้านซ้าย จำนวน 2 แผล ซึ่งหน่วยกู้ชีพ อบต.คำไฮได้นำส่ง รพ.พนมไพรไปก่อนหน้านี้ ทราบภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธมีดพกสั้น ยาวรวมด้ามประมาณ 28 ซม. เปื้อนคราบเลือด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ เด็กชายพงษ์ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี สอบสวนเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาร่วมวงดื่มสุรากับบิดาของตน ระหว่างผู้ตายนั่งดื่มสุราได้ด่าทอบิดาตน จนเป็นเหตุให้เกิดบันดาลโทสะ จึงใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงผู้ตายที่ราวนมและใต้รักแร้ด้านซ้าย จำนวน 3 ครั้ง จนแน่นิ่งไป นอกจากนี้ยังรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมไพร จึงคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *