“ธนกร” ฝาก ประชาชน เดินทางไป-กลับช่วงปีใหม่สัญจรปลอดภัย ดื่มไม่ขับ

“ธนกร” ฝาก ประชาชน เดินทางไป-กลับช่วงปีใหม่สัญจรปลอดภัย ดื่มไม่ขับ

“ธนกร” ฝาก ประชาชน เดินทางไป-กลับช่วงปีใหม่สัญจรปลอดภัย ดื่มไม่ขับ ขอทุกหน่วยงาน อำนวยความสะดวก แนะ ดูแลขั้นสูงสุดทั้งทางบก ทางน้ำ พื้นที่ท่องเที่ยว ขอบคุณ มท.สั่ง คุมเข้มยาเสพติด ห้ามยิงปืนขึ้นฟ้า เคาต์ดาวน์ปีใหม่

วันที่ 29 ธ.ค. 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ กล่าวถึง การเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ของประชาชนว่า ขอให้พี่น้องประชาชนเดินทางทั้งไปและกลับด้วยความปลอดภัย หากใช้ด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล ควรตรวจเช็กรถให้เกิดความเรียบร้อย มั่นใจ ก่อนเดินทาง ที่สำคัญหากดื่มแล้วต้องไม่ขับรถ เพื่อให้ไปยังจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย ได้ใช้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่และมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่

ทั้งนี้ในส่วนของการเดินทางทั้งทางบก ทางเรือ ขอเจ้าหน้าที่คุมเข้มมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด เนื่องจากช่วงนี้มีลมในทะเลค่อนข้างแรง คลื่นอาจจะสูงกว่าปกติเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุทางน้ำขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปีใหม่จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาจำนวนมาก

นายธนกร ยังขอบคุณกระทรวงมหาดไทย ที่สั่งคุมเข้มทุกจังหวัดป้องกันการลักลอบนำเข้ายาเสพติดและอาวุธปืนพร้อมกับมีการเตือนประชาชนให้ทราบว่าการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย พร้อมขอประชาชนให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ด้วย เพื่อป้องกันเหตุให้เกิดความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *