ผัวเมียขับรถหรูมากินบุฟเฟ่ต์ แอบขโมยน้ำ 20 ขวด พนง.มาตามคืน กลับทำแบบนี้

ผัวเมียขับรถหรูมากินบุฟเฟ่ต์ แอบขโมยน้ำ 20 ขวด พนง.มาตามคืน กลับทำแบบนี้

HK01 รายงานเรื่องราวของ คู่รักคู่หนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ที่ขับรถหรูไปกินบุฟเฟ่ต์ และแอบหยิบเครื่องดื่มกลับบ้าน 20 ขวด พนักงานของร้านเห็นช็อตนี้พอดี จึงรีบไล่ตามทั้งคู่ไปที่ลานจอดรถ และขอเครื่องดื่มคืน แต่ทั้งคู่ปฏิเสธ ฝ่ายผู้หญิงถึงกับเปิดขวดดื่มโชว์พนักงาน แล้วท้าทายอีกว่า “อยากได้นักใช่ไหม” ท้ายที่สุดแล้ว พนักงานสามารถตามเครื่องดื่มกลับคืนได้เพียง 6 ขวดเท่านั้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม หลังจากรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ในเซี่ยงไฮ้ สามีภรรยาคู่หนึ่งแอบหยิบเครื่องดื่มไป 20 ขวดอย่างเงียบๆ และพยายามขับรถออกไป พนักงานไล่พวกเขาไปที่ลานจอดรถใต้ดินและขอให้คืน แต่พวกเขากลับทำพฤติกรรมแย่ๆ กลับมา

จากคลิปหลักฐาน จะเห็นว่าทั้งคู่กำลังนั่งอยู่ในรถและดูเหมือนกำลังเตรียมที่จะออกรถ พนักงานบอกว่า ผู้หญิงคนนั้นมีเครื่องดื่มอยู่ในกระเป๋าถือ และขอเปิดกระเป๋าดูเพื่อตรวจสอบ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวยืนกรานปฏิเสธ พนักงานจึงต้องบอกว่า เราสามารถตรวจสอบวิดีโอวงจรปิดของร้านได้ ปรากฏว่าฝ่ายชายกลับโต้กลับมาว่า “แล้วยังไง ใครแคร์?”

ผู้หญิงยังท้าทายด้วยการเปิดเครื่องดื่ม ดื่มต่อหน้าพนักงานทันที และยื่นเครื่องดื่มที่ดื่มแล้วคืนให้พนักงานเพื่อท้าทายว่า “เอาไปสิ อยากได้นักนี่” ในท้ายที่สุด พนักงานสามารถตามทวงเครื่องดื่มคืนได้เพียง 6 ขวดเท่านั้น

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต โดยวิพากษ์วิจารณ์ทั้งคู่ว่าเป็นพวกขี้โกง และพฤติกรรมน่าอับอายจริงๆ ขับรถหรูราคาแพง แต่ทำตัวไร้ค่ามากๆ

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *